11:28  | 

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu mẫu Corolla Altis 2017 mới với 5 phiên bản, đi kèm giá bán từ 702 đến 936 triệu đồng.

Cụ thể, Corolla mới 2017 ra mắt tại Việt Nam được nâng cấp với 5 phiên bản: Corolla 2.0V Sport, Corolla 2.0V tiêu chuẩn, Corolla 1.8G CVT, Corolla 1.8E CVT và phiên bản 1.8E số sàn.

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng anh-ngoai-that-4.jpg

Về ngoại thất, phần đầu xe Corolla mới 2017 được thiết kế hiện đại và sang trọng hơn với lưới tản nhiệt mảnh hơn với 1 nan, nối 2 cụm đèn pha với nhau, vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn, làm nổi bật các đường nét sắc sảo của xe.

Trong khi đó, thiết kế bên hông xe bắt mắt và cá tính hơn với những đường dập nổi chạy dọc thân xe tạo cảm giác hiện đại. Hông xe được thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào phần bánh xe với cách thiết kế tạo khối cho khu vực xung quanh mâm xe.

Đồng nhất với phần đầu xe, cụm đèn phía sau được làm mới cùng thanh nẹp crôm nối hai cụm đèn sau tạo cảm giác đuôi xe rộng hơn và thấp hơn. Thêm vào đó cụm đèn sau được thiết kế cùng dải đèn hậu LED tăng sự sang trọng, hiện đại của chiếc xe vào ban đêm.

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng anh-ngoai-that-6.jpg Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng anh-ngoai-that-5.jpg

Riêng 2 bản Corolla 2.0V Sport và Corolla 2.0V tiêu chuẩn được trang bị mâm đúc hợp kim 17 inch (bản 2.0V tiêu chuẩn sở hữu mâm đúc 16 inch), đi kèm gạt mưa tự động, gương chiếu hậu tự động gập và điều chỉnh khi lùi cùng bộ quây thể thao, mang đến chiếc xe phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn.

Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng bi-LED được trang bị trên cả 2 phiên bản mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn cho chiếc xe. Bên cạnh đó lẫy chuyển số tự động trên vô lăng, hệ thống âm thanh DVD 7 inch; tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi trên 2 phiên bản giúp mang đến cho chủ sở hữu nhiều tiện ích tiện dụng hơn.

Về nội thất, điểm mới trên Corolla Altis 2017 là bảng táp lô với thiết kế hiện đại và thân thiện hơn với người sử dụng. Cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao 5 cánh tạo cảm giác thể thao và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch được tinh chỉnh sang trọng và dễ quan sát hơn.

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng anh-noi-that-1.jpg

Về vận hành, chế độ lái thể thao được trang bị trên tất cả các phiên bản (ngoại trừ phiên bản 1.8E MT) giúp xe tăng tốc nhanh hơn và mang lại cảm giác phấn khích hơn cho người lái.

Ngoài ra, hệ thống treo của xe được gia cố để tăng cường sự vững chắc và khả năng điều khiển. Khả năng cách âm của xe Corolla Altis 2017 tốt hơn nhờ các vật liệu cách âm với mật độ dày hơn ở khoang động cơ, sàn xe và các cửa mang lại không gian yên tĩnh không thua kém các dòng xe cao cấp.

Bản Corolla 2.0V Sport và Corolla 2.0V tiêu chuẩn được trang bị động cơ 3ZR cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i thể hện khả năng vận hành vượt trội, cho phép tăng tốc êm ái mà mạnh mẽ ở vòng tua-bin thấp, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường, cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-I cho khả năng vận hành êm ái, giúp phiên bản này đạt công suất tối đa 143hp/6200rpm với mô-men xoắn cực đại 187Nm/3600 rpm.

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng anh-noi-that-3.jpg

Phiên bản thấp nhất là Corolla 1.8E CVT được trang bị động cơ 2ZR-FE, 16 van DOHC, VVT-I kép, ACIS, hộp số vô cấp CVT giúp xe có thể đạt công suất tối đa 138hp/6400rpm với mô-men xoắn cực đại 173Nm/4000 rpm.

Toyota trang bị các tính năng an toàn vượt trội để mang tới cảm giác an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), tất cả các phiên bản Corolla 2017 được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng anh-noi-that-2.jpg

Về mặt an toàn bị động, bên cạnh khung xe GOA có vùng co rụm hấp thụ xung lực, dây đai an toàn 3 điểm (vai và 2 bên hông) được trang bị cho tất cả vị trí ghế ngồi trên xe, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ..., Corolla mới 2017 được trang bị 7 túi khí giúp bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống. Với những trang bị này, Corolla đã đạt được 5 sao theo tiêu chuẩn chất lượng an toàn ASEAN NCAP.

Bên cạnh 2 màu Đen và Bạc, Corolla Altis 2017 còn được bổ sung thêm 2 lựa chọn màu sắc ngoại thất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng là nâu 4W9 cao cấp thay thế cho Nâu ánh đồng và màu trắng 040 cho tất cả các phiên bản.

Với sự ra mắt của Corolla Altis 2017, TMV hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm ngày càng cạnh tranh cũng như dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao nhất cùng mức giá bán lẻ như sau:

Toyota Corolla Altis 2017 ra mắt thị trường Việt, giá từ 702 triệu đồng untitled-1.jpg

Thế Đạt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm