14:00  | 

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông MeKong 2017

Toyota Châu Á Thái Bình Dương tiếp tục triển khai Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông MeKong (TMCC) lần thứ 4.

Toyota bắt đầu tổ chức TMCC từ năm 2014 với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua.

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông MeKong 2017 cup-vo-dich-tmcc-2016-thuoc-ve-thai-lan.jpg

Trong năm đầu tiên, giải đấu được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 4 quốc gia gồm: Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Sang năm 2015, Thái Lan tham gia giải đấu và các trận đấu được tổ chức lần lượt tại các quốc gia tham dự. Năm ngoái, CLB Buriram United của Thái Lan đã dành cúp vô địch sau chiến thắng trong hai trận lượt đi và lượt về tổ chức tại Viêng Chăn, Lào và Băng-cốc, Thái Lan.

Tiếp nối thành công của TMCC những năm vừa qua, đáp lại tình cảm của khán giả dành cho giải đấu, Toyota tiếp tục tổ chức TMCC năm 2017. Hiện tại, phối hợp với các CLB bóng đá tại Cam-pu-chia, Lào, Thái Lan và Việt Nam, Toyota sẽ chính thức triển khai giải đấu từ tháng 12/2017 đến tháng 1/2018.

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông MeKong 2017 shb-da-nang-tham-gia-tmcc-nam-2016.jpg

Giải đấu có sự tham gia của các câu lạc bộ được lựa chọn từ giải đấu cấp quốc gia Premier tại Lào, giải bóng đá vô địch quốc gia Metfone - Campuchia, giải vô địch quốc gia Thái Lan và giải Toyota V.League tại Việt Nam. Thông tin chi tiết sẽ được công bố tại Họp báo Khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 11 tới tại Băng-cốc, Thái Lan.

Bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực làm giàu đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại. Toyota tin tưởng rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Bóng đá luôn được chọn là một bộ môn thể thao rất phổ biến trong khu vực nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Toyota tiếp tục tổ chức giải bóng đá khu vực sông MeKong 2017 tiep-noi-thanh-cong-cua-nam-2016-cong-ty-o-to-toyota-chau-a-thai-binh-duong-tiep-tuc-trien-khai-giai-bong-da-toyota-cac-cau-lac-bo-vo-dich-quoc-gia-khu-vuc-song-me-ko.jpg

Mùa giải TMCC 2017 sẽ chính thức bắt đầu với lượt đi và lượt về của vòng đấu đầu tiên giữa đại diện từ Giải vô địch quốc gia V.League (Việt Nam) và đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone (Campuchia).

Cụ thể, lượt đi được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 09/12, và lượt về tổ chức tại Campuchia vào ngày 13/12. Đội thắng cuộc trong vòng đầu tiên sẽ thi đấu với đại diện từ Giải vô địch Quốc gia Lào trong vòng bán kết, tổ chức tại Lào trong ngày 17/12 (Lào là đội lọt vào vòng bán kết năm 2016). Và đội dành chiến thắng trong trận bán kết sẽ gặp đại diện của Giải vô địch quốc gia Thái Lan trong ngày 23/12 (lượt đi) và ngày 06/01 (lượt về) trong trận chung kết tranh chức vô địch (Thái Lan là đội vô địch trong vòng chung kết 2016).

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm