09:30  | 

"Ngắm" bán tải Toyota Hilux độ "cực ngầu"

Hãng độ Carlex Design đã biến chiếc Toyota Hilux trở thành một mẫu bán tải ấn tượng hơn với ngoại hình hầm hố, góc cạnh và đầy uy lực.

Hãng độ nổi tiếng - Carlex Design không ít lần khiến giới mê xe hơi phải thèm thuồng vì những chiếc “bá đạo”. Và lần này, Carlex Design lại tiếp tục bắt tay vào việc “phù phép” bên ngoài lẫn bên trong của mẫu pickup Toyota Hilux.

Mẫu bán tải Toyota Hilux với gói độ “cực ngầu” từ Carlex Design.

Carlex Design đã nhiều lần “lột xác” cho cho các mẫu xe “thứ dữ” như Mercedes-Benz E-Class Coupe và S-Class, Porsche 911, BMW Z4, Aston Martin DB9, bản kỷ niệm 50 năm Lamborghini Aventador LP720-4, Ford F-150, Ferrari Spider 458, Mini Countryman, Chevrolet Camaro ZL1 và mới đây là mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger Hellcat và mẫu MPV Vito của Mercedes-Benz.

Về ngoại thất, Carlex Design đã thay đổi bằng bộ body-kit mới với các chi tiết cùng màu đen nhám như cản trước/sau, ốp nới rộng các hốc bánh, bậc lên xuống, nắp ca-pô với khe hút gió. Phần thân xe cũng được hãng trang trí lại với bộ decal họa tiết sắc sảo kèm chữ “Pickup Design” làm nổi bật thêm.

Bên cạnh đó, "dàn chân" của chiếc xe cũng đã được độ lại với hệ thống treo được nâng cao hơn từ hãng Pedders, đi cùng mâm màu đen nhám cứng gắn với bộ lốp BF Goodrich Terrain.

Carlex Design nay lại không “mạnh tay” như trên các mẫu xe trước đây với các thay đổi hầm hồ tương tự như bên ngoài. Bên trong khoáng lái vẫn giữ nguyên các trang bị tiện nghi nguyên bản, và hãng độ này lại biến nội thất chiếc xe trở nên sang trọng hơn khi bọc da Alcantara, kèm những họa tiết dập nổi xuất hiện trên các bề mặt ghế ngồi. Ngoài ra, hãng độ này còn khiến nội thất xe nổi bật hơn khi kết hợp hai màu đỏ với đen.

Như thường lệ, Carlex Design sẽ hoàn toàn không can thiệp tới động cơ xe. Ngoài ra, Toyota Hilux hiện tại sẽ đi cùng với hai tùy chọn động cơ xăng và dầu diesel. Trong khi đó, máy xăng sẽ là loại V8 4.0L và V6 3.0 ở máy dầu diesel. Và giá bán của phiên bản độ này cũng chưa được Carlex Design báo giá.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm