18:00  | 

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ

Tại Vietnam International Motor Show 2017 vừa khai mạc ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mui trần của mẫu xe Evoque thế hệ mới.

Phải mất 2 năm người tiêu dùng Việt Nam mới chính thức được chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible. Đây chính là một trong 2 mẫu xe mới nhất mà Jaguar Land Rover Việt Nam giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017.

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ evoque-conver-2.jpg

Sở hữu ngoại thất màu cam bắt mắt, Range Rover Evoque Convertible khác biệt với bản Coupe ở phần mui bằng vải mềm xếp theo cơ chế hình chữ Z đặt ngang và phần đuôi được thiết kế lại giúp phù hợp hơn khi đóng mở mui. Người điều khiển có thể đóng/mở dễ dàng thông qua một nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm ngay cả khi di chuyển ở tốc độ 48 km/h.

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ evoque-conver-4.jpg

Quá trình mở chỉ mất 18 giây và 21 giây nếu muốn đóng mui. Khách hàng chỉ có duy nhất sự lựa chọn màu đen Ebony cho tấm mui. khi đóng mui, Evoque Convertible sẽ có độ cách âm tương tự với phiên bản 5 cửa. Bất kể đóng hay mở, khoang hành lý dung tích 251 lít vẫn không hề bị ảnh hưởng. Đuôi xe còn đi kèm một cánh gió phía sau.

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ evoque-conver-7.jpg

Ngoài ra, thiết kế của xe vẫn nổi bật với tùy chọn đèn LED cho cả đèn pha và đèn hậu. Đèn định vị dạng LED. Hệ thống ống xả thể thao đặt đối xứng 2 bên cản. Xe có thiết kế 2 cửa tương tự phiên bản Evoque Coupe. Mâm xe 5 chấu kép.

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ evoque-conver-3.jpg

Evoque Convertible không được trang bị chống lật như những mẫu xe mui trần khác tuy nhiên kỹ sư của Land Rover sẽ trang bị cho xe thiết bị chống lật ẩn phía sau hàng ghế thứ hai. Trong trường bị lật xe, thiết bị này sẽ đẩy hai thanh nhôm lên để bảo vệ người ngồi bên trong, quá trình này chỉ mất 90/1000 giây.

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ evoque-conver-5.jpg

Một số trang bị công nghệ hiện đại bên trong xe như màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch Pro 8 inch cho bản tiêu chuẩn và tùy chọn kích thước 10,2 inch, hệ thống âm thanh 10 loa 380 watt Meridian tiêu chuẩn và tùy chọn 12 loa công suất 660 watt Meridian. Các trang bị khác bao gồm kiểm soát khí hậu cho hàng ghế sau, phát Wifi, camera lùi, hỗ trợ nhiều ứng dụng trực tuyến, trong đó có Android Auto và Apple CarPlay.

Range Rover Evoque bản mui trần ra mắt tại Việt Nam, giá từ 3,48 tỷ evoque-conver-6.jpg

Phía dưới nắp ca-pô của Range Rover Evoque Convertible sẽ là khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh, turbocharged, nhiên liệu xăng cho công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340Nm. Sức mạnh được truyền đến bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp, cho khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h.

Range Rover Evoque Convertible có giá bán từ 3,48 tỷ đồng tại Việt Nam.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm