15:05  | 

Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam

Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam vẫn sở hữu khối động cơ L-Twin Desmodromic 803cc, mạnh 73 mã lực, 68 Nm mô-men xoắn, cùng hộp số 6 cấp.

Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Scrambler Classic nói riêng và các phiên bản khác nói chung, các tùy chọn màu sắc thường thấy ở mẫu tracker này là đen, vàng, đỏ hay cam. Riêng màu trắng thì cho đến bây giờ mới chịu lộ.

Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-2.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam.

Ducati Scrambler là một mẫu mô tô phân khối lớn, nhưng lại đi ngược với cuộc chạy đua “tốc độ” trong làng công nghiệp hai bánh. Scrambler là hiện thân của sự pha trộn giữ truyền thống và hiện đại. Scrambler tượng trưng cho sự tự do. Vì thế mà không ít những phiên bản tuỳ biến khác nhau đã được ra đời nhằm thoả mãn nhu cầu cá nhân hoá. Họ thay đổi cái logo, lắp thêm một vài trang bị hay có thể đổi kiểu dáng tay lái cho đến khi “tìm thấy” một chiếc Scrambler phù hợp. Một chiếc xe mà ở đó, cái cá tính của chủ nhân được thể hiện.

Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-3.jpg Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-13.jpg

Một chiếc xe thuần khiết với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước, tay lái rộng và nhô cao kiểu thẳng đứng. Đó chính là những nét đặc trưng của một chiếc Tracker cổ điển và luôn được ưa chuộng dù đã trải qua hàng mấy thập kỷ đến nay. Đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số được thiết kế hình tròn và đặt khá nhỏ gọn.

Nếu như phần đầu được làm nhô cao lên thì trọng tâm yên xe lại được làm tương đối thấp nên khá hợp với vóc dáng người châu Á. Chiều cao yên vừa phải chỉ ở mức 770 – 790mm (có thể tăng giảm chiều cao yên qua phuộc sau). Yên xe được thiết kế liền khối cho người lái và người ngồi sau. Cụm đèn phanh phía sau đặt gọn dưới đuôi yên, cùng với cặp đèn xi-nhan cá tính tách rời sang hai bên.

Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-5.jpg Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-6.jpg

Nhìn từ phía sau, Scrambler Classic trông khá cứng cáp và bụi bặm, nhờ phuộc sau đặt lệch bên trái, ống xả ngắn bên phải cùng với cặp bánh căm với niềng nhôm có kích thước to bản lên đến 17 inches. Chiếc xe sử dụng phuộc trước dạng USD hành trình 41mm, phuộc sau đơn, tất cả đều đến từ Kayaba, kết hợp hoàn hảo với bộ gắp nhôm đôi.

Trang bị an toàn cho Scrambler Classic là bộ phanh đĩa Brembo 2 piston kích thước 330mm cho bánh trước, phanh đĩa 1 piston kích thước 245mm cho phía sau. Cả 2 đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Xe có trọng lượng khá nhẹ, chỉ khoảng 192kg (trọng lượng ướt).

Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-1.jpg Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-14.jpg

Ducati Scrambler Classic sở hữu khối động cơ L-Twin Desmodromic, dung tích 803 phân khối, sản sinh công suất tối 73 mã lực tại vòng tua máy 8.250 v/ph, mô-men xoắn cực đại 68 Nm từ 5.750 v/ph, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Scrambler Classic bản màu trắng vẫn có giá bán tương tự các tùy chọn màu trước đây, từ 399 triệu đông (đã bao gồm VAT).Ducati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-12.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-15.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-11.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-4.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-8.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-7.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-9.jpgDucati Scrambler Classic màu trắng duy nhất tại Việt Nam ducati-scrambler-classic-10.jpgNhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm