13:04  | 

Xế hoài cổ Brixton BX 150 Classic màu “lạ”, giá hơn 57 triệu đồng

Phiên bản màu mới của mẫu xe Benelli BX 150 Classic (cà phê sữa) dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng này với mức giá 57,1 triệu đồng.

Một trong điểm nhấn khác biệt của BX 150 Classic màu mới so với phiên bản trước đó là màu “cà phê sữa – caramel” ở các chi tiết như bình xăng, ốp nhỏ hai bên khung và ốp sau cụm đèn trước. Một trong những màu hiếm hoi ở các mẫu xe phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Xế hoài cổ Brixton BX 150 Classic màu “lạ”, giá hơn 57 triệu đồng brixton-bx-150-classic-1.jpgXế hoài cổ Brixton BX 150 Classic màu “lạ” có giá bán từ 57,1 triệu đồng (Ảnh: Brixton Việt Nam).

Ngoài những chi tiết vừa được điểm trên thì ngoại hình chung của chiếc xe vẫn tương tự như ở bản tiêu chuẩn. Vẫn mang kiểu dáng hoài cổ như những mẫu xe môtô của thập niên 70. Tuy nhiên, ở các phiên bản Brixton BX lại được kết hợp với các tính năng hiện đại nhằm mang đến một chiếc xe vừa có thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn tiện dụng cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Brixton BX 150 Classic màu mới vẫn sở hữu bộ khung sườn dạng ống kết hợp với khối động cơ đã tạo nên một thiết kế vững chắc và cứng cáp khi cả hai bộ phận này đều sử dụng tông màu đen mờ. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị bình xăng với dung tích khá lớn là 13,5 lít và có trọng lượng khô là 128 kg. Đi cùng với với đó là thiết kế nổi bật ở cụm đèn pha có lưới chụp bên ngoài, đèn hậu và xi-nhan đều dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại khi tích hợp màn hình LCD bên trong.

Trang bị an toàn gồm có hệ thống phanh đĩa thủy lực trước và sau với công nghệ phanh kết hợp (CBS), cặp vành nan hoa (bánh căm) với kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau. Ngoài ra, chiếc xe côn tay cổ điển này còn được trang bị cổng sạc USB 12V-10Ah, đây sẽ là món phụ kiện rất cần thiết cho những chuyến đi đường dài của dân “phượt”.

Chiếc xe tiếp tục sử dụng khối động cơ tương tự như ở bản thông thường là loại 1 xy-lanh, 4 thì, dung tích 149 phân khối và làm mát bằng không khí. Cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm từ 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 5 cấp.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm