10:00  | 

Nữ tài xế bức xúc vì ô tô bị tạt keo 502

Một nữ Facebooker bức xúc vì mới mua xe được vài tháng nhưng 2 lần bị tạt keo 502 và muốn bán lại xe vì quá bực bội.

Mới đây một nữ Facebooker chia sẻ ô tô của chị gái cô vừa bị tạt keo 502 khi đỗ tại bãi đất trống của nhà thờ ở gần nhà. Người này kể lại, cô đã đỗ xe đúng quy định, chừa chỗ cho người khác đỗ sau nhưng khi ra lấy xe thì phát hiện trên thân và kính xe đầy những vệt keo 502.

Nữ tài xế bức xúc vì ô tô bị tạt keo 502 xe-bi-tat-keo-502.jpgXe của một nữ Facebooker bị đối thủ cạnh tranh tạt keo 502.

Theo lời người này, thủ phạm tạt keo đáng tuổi cha chú và là người cạnh tranh kinh doanh với gia đình cô. Đây là lần thứ hai xế yêu bị tạt keo 502 chỉ trong vài tháng tậu về nên nữ Facebooker này vô cùng bức xúc. Cô cho biết bản thân và gia đình chưa từng gây xích mích với ai nên rất tức giận khi xe bị phá hoại, cô đang xem lại camera để có bằng chứng trình báo công an. Trả lời một comment, nữ tài xế cho hay gia đình cô đang có ý định bán lại xe.

Về chiếc xe bị tạt keo 502, nữ Facebooker được hãng tư vấn phải cạo nhám rồi sơn lại.

Sau câu chuyện của nữ Facebooker, các thành viên trong diễn đàn ô tô chia sẻ bức xúc với cô khi gặp chuyện bực bội khi sắp hết năm cũ. Nhiều người mách cách tẩy keo 502 bằng nước nóng, dùng tẩy keo chuyên dụng, putin, …..

Nữ tài xế bức xúc vì ô tô bị tạt keo 502 xe-bi-tat-keo-502-1.jpgCận cảnh chiếc xe nham nhở vì đầy vết keo bẩn.

Một người dùng Facebook tên My Pham kể lại kinh nghiệm riêng của cô: “Em cũng từng bị tạt keo và biết người tạt nhưng lúc ấy xe mới mua về chưa kịp gắn camera nên không có bằng chứng để báo công an. Xe cạo sơn lại cũng mất tầm 2 ngày nếu ít, nhiều thì 3 ngày và mất 3 triệu đổ lại ạ”.

Lưu Phong (forum.Autodaily.vn)

Ảnh: Facebooker Thùy Linh 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm