10:47  | 

Video: Xe máy ngã ra đường vì va quệt vào cánh cửa ô tô

Tài xế ô tô mở cửa khi xe máy chở đồ cồng kềnh đang đi tới. Kết quả là người phụ nữ đi xe máy bị ngã ra đường, còn phương tiện bị văng cách vài mét.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 21/2, đoạn clip trích từ camera hành trình cho thấy một người phụ nữ lái xe máy chạy ngang qua xe ô tô đỗ bên đường, thì va chạm với cánh cửa xe đang mở. 

Tai nạn xảy ra khiến người phụ nữ ngã lăn ra đường, còn chiếc xe máy bị văng cách vài mét. May mắn là vào thời điểm đó, đoạn đường không có nhiều phương tiện đi lại. Người phụ nữ nhanh chóng được người dân xung quanh giúp đỡ.

Theo chủ nhân đăng video, người phụ nữ đi xe máy chở đồ khá cồng kềnh, gồm vali và một cây nạng đặt ngang dưới gầm chân. Lúc cô chạy xe tới cũng là lúc người ngồi trên ô tô mở cánh cửa, vướng vào cây nạng trên xe máy.

Nhiều ý kiến trên mạng bức xúc chỉ trích chủ nhân ô tô bất cẩn vì không quan sát trước khi mở cửa xe. Đây là lỗi từng gây ra nhiều tai nạn đáng tiếc, đặc biệt với những người điều khiển xe máy.

Số khác tranh cãi va chạm xảy ra do người phụ nữ đi xe máy chở đồ cồng kềnh, cụ thể là chiếc nạng nằm ngang vướng vào cánh cửa ô tô đang mở.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Video: Nguyen Cong Luan 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm