17:10  | 

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng

Nếu có dịp ghé thăm nước Pháp, du khách giờ đây có thể lựa chọn di chuyển bằng chiếc Mercedes V-Class Maybach độc nhất vô nhị được giới thiệu ngay sau đây.

Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Và mới đây, trong một nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao của du khách, trải nghiệm dịch vụ vận tải sang trọng theo phong cách Maybach trên những chiếc Mercedes V-Class đã ra đời tại kinh đô ánh sáng.

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng 4055e346-mercedes-v-class-maybach-edition-tuning-5.jpg

Đây là những chiếc xe van tùy chỉnh theo yêu cầu, thuộc sở hữu của CLS Paris – một công ty dịch vụ chở khách bằng những chiếc xe siêu sang tại Pháp, chuyên phục vụ các tour du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay cho các đoàn. Có thể nói, những chiếc V-Class này là phương tiện sang trọng nhất mà họ cung cấp. Thoạt hình, chiếc xe này không khác gì một chiếc Mercedes Sprinter thông thường hay xe buýt du lịch cỡ lớn. Nhưng khi bước vào khoang nội thất, V-Class Maybach Edition sẽ khiến khách hàng choáng ngợp với cabin vô cùng đẳng cấp.

Phiên bản V-Class Maybach này mang đến cho bạn một không gian riêng tách biệt hoàn toàn với khoang lái của tài xế. Không chỉ có hàng ghế ngồi sang trọng nổi bật với những đường chỉ khâu lạ mắt, tích hợp đầy đủ các tính năng như massage, sưởi, quạt gió, chỉnh điện, bản độ V-Class này còn được trang bị bàn gấp tiện dụng, cửa sổ trời siêu lớn, tủ lạnh mini, màn hình cỡ lớn, hệ thống loa hiện đại, các bề mặt ốp gỗ sang trọng.

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng 8a70feb6-mercedes-v-class-maybach-edition-tuning-1.jpg

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng ba2a14f5-mercedes-v-class-maybach-edition-tuning-2.jpg

Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được hệ thống đèn cảm ứng và được bọc toàn bộ nội thất trong các vật liệu cao cấp nhất như da thượng hạng hoặc Alcantara. Giống như những chiếc xe siêu sang khác, toàn bộ các tiện nghi bên trong cabin của V-Class Maybach đều có thể được điều khiển qua một màn hình cảm ứng riêng biệt được đặt cạnh ghế ngồi.

Nếu muốn có một chiếc V-Class Maybach đẳng cấp như trên, khách hàng có thể tìm đến các hãng độ nổi tiếng hoặc tham khảo sản phẩm của họ, chẳng hạn như phiên bản V-Class Elegance của OKCU hoặc Black Crystal do Larte Design thiết kế.

Còn nếu bạn có dịp ghé thăm Paris, chiếc Mercedes-Benz V-Class độ Maybach độc nhất vô nhị này luôn sẵn sàng phục vụ bạn miễn là bạn có đủ điều kiện tài chính.

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng 16e26eb6-mercedes-v-class-maybach-edition-tuning-6.jpg

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng 54f64b8e-mercedes-v-class-maybach-edition-tuning-3.jpg

Chiêm ngưỡng Mercedes V-Class độ phong cách siêu sang trọng 704cd54b-mercedes-v-class-maybach-edition-tuning-9.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm