11:30  | 

Sở hữu "phi thuyền" Victory Vision Tour 2015 chỉ với 800 triệu

Chiếc Victory Vision Tour 2015 hàng hiếm tại Việt Nam đã được chủ nhân độ khủng hiện đang rao bán lại trên thị trường xe cũ với giá chỉ gần 800 triệu đồng.

Chiếc Victory Vision Tour 2015 này được đưa về Việt Nam hồi đầu năm 2016. Đây chính là đối thủ của Honda Gold Wing hay Harley-Davidson Ultra Glide, những mẫu xe đều có giá bán hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay.

Sở hữu Chiếc Victory Vision Tour 2015 đang được chào bán tại Hà Nội.

Thời điểm được đưa về Việt Nam, chiếc Victory Vision Tour 2015 này được định giá vào khoảng hơn 1,3 tỷ đồng. Xe đã được chủ nhân lựa chọn và lắp thêm nhiều đồ độ chính hãng làm từ chất liệu kim loại gia công tinh tế và mạ chrome sáng bóng.

Vẫn có thiết kế theo phong cách Touring giống như Honda Gold Wing hay Harley-Davidson Ultra Glide tuy nhiên mẫu xe của Victory lại được tạo hình khí động học theo phong cách thể thao năng động nhằm mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ hơn trên những cung đường trường.

Sở hữu

Một số điểm độc đáo trên chiếc Victory Vision Tour 2015 này gồm có hệ thống âm thanh cao cấp Hifi được đặt tại nhiều vị trí xung quanh xe. Kính chắn gió điều chỉnh lên xuống bằng hệ thống điện. 3 thùng chứa đồ gắn phía sau xe giúp chủ nhân có thể mang theo nhiều đồ dùng cá nhân trong những hành trình của mình.

Victory Vision Tour 2015  sở hữu khối động cơ V-Twin Freedom dung tích 106 inch tương đương 1740 cc. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 92 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 148 Nm. Hộp số của xe là loại 6 cấp với số 6 overdrive. Một số công nghệ nổi bật theo xe gồm có phanh đĩa đôi kích thước lớn phía trước, phanh đĩa đơn phía sau, công nghệ ABS, ga tự động Cruiser Control, ...

Sở hữu

Chiếc Victory Vision Tour 2015 này hiện đang được showroom VMotor số 8 Lý Văn Phức Hà Nội chào bán giá gần 800 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với số tiền chủ nhân của xe phải bỏ ra để đưa về năm 2016.

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Sở hữu

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm