10:06  | 

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc

Tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở thủ đô Hà Nội, đi kèm với kiến trúc đẹp, bao gồm nhiều khu vực chức năng chuyên biệt, tiện ích đồng bộ đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt từ tập đoàn BMW, hệ thống showroom BMW miền Bắc mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn BMW là nhà sản xuất ô tô hàng đầu của nước Đức, với lịch sử hơn 100 năm chuyên sản xuất ô tô và động cơ. Từ năm 2000, BMW sở hữu thêm hai thương hiệu ô tô cao cấp khác được xem là biểu tượng của Vương Quốc Anh là MINI và Rolls – Royce. Với việc sở hữu ba thương hiệu, BMW được xem là tập đoàn ô tô chuyên về xe cao cấp và sang trọng nhất thế giới.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-020-1.jpgShowroom BMW Long Biên.

Đầu năm 2018, THACO chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của BMW tại thị trường Việt Nam. Tại thời điểm đó, BMW chỉ có hai showroom tại Việt Nam, một ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM và một ở Long Biên, Hà Nội. Để nhanh chóng bắt kịp sự phát triển của các showroom BMW tại các quốc gia khác trên toàn cầu và mang đến cho khách hàng trong nước những dịch vụ theo đúng đẳng cấp của hãng xe Đức, THACO đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng các cụm showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-le-van-luong-05.jpgShowroom BMW Lê Văn Lương.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-le-van-luong-03.jpgBên trong không gian trưng bày BMW Lê Văn Lương.

Đáng chú ý, trong tháng 7/2019 tại Hà Nội, THACO đã đồng loạt đưa vào hoạt động thêm 2 showroom BMW tại các vị trí trung tâm của thủ đô (ở đường Lê Duẩn – quận Đống Đa và đường Lê Văn Lương – quận Thanh Xuân), nâng tổng số showroom BMW tại miền Bắc lên con số 3. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của THACO trong việc mang đến cho khách hàng trong nước những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp thương hiệu BMW toàn cầu.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-le-duan-03.jpgShowroom BMW Lê Duẩn

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-le-duan-04.jpgKhông gian trưng bày bên trong showroom BMW Lê Duẩn.

Showroom BMW Long Biên tọa lạc tại số 01 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên. Đây là một vị trí rất đắc địa, nằm giữa trục Ngô Gia Tự và Nguyễn Văn Linh – trung tâm ô tô sầm uất tại cửa ngõ phía Đông thủ đô. Trong khi đó, showroom BMW Lê Duẩn tọa lạc tại số 132 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng,  sát ngay ga Hà Nội nhộn nhịp, một trong những tuyến đường giao thông trọng yếu của thành phố. Thứ ba là showroom BMW Lê Văn Lương tọa lạc tại số 68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân. Đây là vị trí giao thông thuận tiện ở cửa ngõ phía Tây thành phố, là điểm giao nhau của các trục đường huyết mạch nối liền các tỉnh, thành phố trọng điểm phía Bắc, đường vành đai 3 trên cao, đại lộ Thăng Long...

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-022.jpg Showroom BMW Long Biên tọa lạc tại số 01 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên. Đây là một vị trí rất đắc địa, nằm giữa trục Ngô Gia Tự và Nguyễn Văn Linh – trung tâm ô tô sầm uất tại cửa ngõ phía Đông thủ đô.

Là những showroom đại diện cho tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 100 năm, hệ thống trung tâm dịch vụ BMW miền Bắc được đầu tư theo tiêu chuẩn 4S của BMW, bao gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ, phòng phụ tùng, phụ kiện và hệ thống kết nối mạng toàn cầu. Tất cả phải đáp ứng 100% các yêu cầu khắt khe về nhận diện thương hiệu của BMW và cả quá trình đầu tư – xây dựng đặt dưới sự tư vấn, giám sát của chuyên gia BMW từ khâu lập dự án đến khâu tư vấn thiết kế, đầu tư. 

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-05.jpgPhòng trưng bày xe của các showroom BMW gây ấn tượng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại

Phòng trưng bày xe của các showroom BMW gây ấn tượng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đậm dấu ấn của thương hiệu xe xứ Bavaria. Tại đây, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu xe BMW mới nhất hiện nay mới được THACO nhập về như các mẫu BMW 3 Series, 5 Series, 7 Series, X1, X2, X3, X4, X5, X6, X7…

Trong khi đó, không gian tiếp đón khách hàng được sắp xếp theo tiêu chuẩn của tập đoàn BMW vô cùng tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp, cùng sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp về các mẫu xe, tư vấn lái thử xe, tư vấn dịch vụ chăm sóc sau bán hàng… Tất cả góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đặc biệt theo đúng đẳng cấp của BMW, đáp ứng tối đa nhu cầu của các “thượng đế”.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-04.jpg

Đặc biệt, để bảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng sử dụng xe BMW, thương hiệu xe Đức kết hợp với THACO luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho người dùng thông qua các trung tâm dịch vụ chính hãng.

Trước đó, tại lễ giới thiệu thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad được THACO phân phối tại Việt Nam hồi tháng 1/2018, ông Paul de Courtois, Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW Châu Á, cho biết: “Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng nhất và hứa hẹn nhất đối với tập đoàn BMW châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO. Quan trọng hơn, chúng tôi mong muốn gắn kết với khách hàng trung thành của chúng tôi ở thị trường Việt Nam. Đối với chúng tôi, khách hàng là ưu tiên cao nhất. Cùng với kinh nghiệm sâu rộng của THACO trong ngành công nghiệp ô tô, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục củng cố các quan hệ hiện nay đồng thời xây dựng các quan hệ mới trong những năm tới”.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-08.jpgCác trung tâm dịch vụ BMW được đầu tư các xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW, được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0

Để thực hiện điều này, các trung tâm dịch vụ BMW được đầu tư các xưởng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW, được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công suất xưởng cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW. Đây là những điều mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được. 

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-012.jpg Xưởng dịch vụ của hệ thống showroom BMW đáp ứng đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thân xe với máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài theo quy trình chuẩn hóa của tập đoàn BMW.

Xưởng dịch vụ của hệ thống showroom BMW đáp ứng đầy đủ các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thân xe với máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài theo quy trình chuẩn hóa của tập đoàn BMW. Bên cạnh đó, do điều kiện khí hậu nóng bức tại Việt Nam, tất cả các khoang tiếp nhận dịch vụ của showroom BMW đều được trang bị hệ thống điều hòa mang đến sự thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng.

Khi đưa xe vào xưởng dịch vụ, khách hàng sẽ được tiếp nhận theo quy trình tiếp nhận dịch vụ 7 bước: chào hỏi khách hàng, kiểm tra nội thất, kiểm tra ngoại thất, kiểm tra khoang động cơ, kiểm tra phần phía sau xe, kiểm tra trên cầu nâng (vị trí ngang tầm mắt) và kiểm tra trên cầu nâng (vị trí gầm xe).

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-09.jpg

Đặc biệt, tại xưởng dịch vụ của hệ thống showroom BMW, khách hàng sẽ được đảm bảo đáp ứng đầy đủ các phụ tùng, linh kiện chính hãng. Ngoài ra, hệ thống kết nối mạng toàn cầu ISIS sẽ quản lý chi tiết thông tin đồng bộ của chiếc xe nhờ việc kết nối trực tiếp giữa showroom BMW tại Việt Nam với các kỹ sư chuyên nghiệp của BMW tại Đức.

Khám phá hệ thống showroom BMW theo tiêu chuẩn 4S toàn cầu tại miền Bắc bmw-long-bien-015.jpg

Sự hoàn hảo là yêu cầu hàng đầu của thương hiệu xe BMW, ngay cả trong chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đang và sẽ sử dụng xe BMW. Chính vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, các showroom BMW còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng với chất lượng cao nhất, mang lại sự hài lòng tối đa cho các “thượng đế”.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm