10:15  | 

Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản “Tự Do”

Công ty Graphers Rock đến từ Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản đặc biệt “Freedom Edition” với số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc được xuất xưởng.

Một công ty có trụ sở tại Nhật Bản có tên là Graphers Rock đã tạo ra một phiên bản “độ” của chiếc Harley-Davidson Street Rod 750 với điểm nhấn phá cách đến từ các họa tiết bắt mắt được hoàn thiện thủ công.

Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản “Tự Do” custom-harley-davidson-street-rod-freedom-2.jpgHarley-Davidson Street Rod 750 Freedom Edition.

Harley-Davidson Street Rod 750 Freedom Edition được xem là một tuyệt tác của tay nghề thủ công thuần túy, với những họa tiết vẽ tay chạy dọc thân xe. Tác phẩm đánh dấu kết quả hợp tác giữa thương hiệu mô tô đình đám Harley-Davidson và công ty thiết kế nổi tiếng đến từ Nhật Bản là Graphers Rock. Phiên bản đặc biệt ra đời dành cho những biker yêu thích sự tự do, muốn tìm cho mình một dấu ấn và nét cá tính riêng biệt. Toàn bộ dự án mất khoảng gần một năm để hoàn thành.

Điểm nhấn đáng chú ý và ấn tượng nhất trên phiên bản Street Rod 750 Freedom chính là thiết kế bình xăng màu trắng tương phản hoàn toàn với vẻ ngoài và khối động cơ lấy tông màu đen huyền bí làm chủ đạo. Các nhà thiết kế của Graphers Rock còn tự tay vẽ các họa tiết đẹp mắt trên bình xăng, càng khiến chiếc xe trở nên nổi bật và giá trị hơn.

Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản “Tự Do” custom-harley-davidson-street-rod-freedom-7.jpg Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản “Tự Do” custom-harley-davidson-street-rod-freedom-5.jpg

Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật chi tiết của khối động cơ Revolution-X V-Twin nguyên bản trên Street Rod 750 cũng được khắc nét rõ ràng trên bình xăng.

Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản “Tự Do” custom-harley-davidson-street-rod-freedom-12.jpg Harley-Davidson Street Rod 750 phiên bản “Tự Do” custom-harley-davidson-street-rod-freedom-3.jpg

Ngoài những thay đổi ấn tượng về mặt thẩm mỹ, toàn bộ các chi tiết nguyên bản còn lại của Street Rod 750 đều được giữ nguyên trên bản độ Freedom Edition này. Điển hình là khối động cơ Revolution-X V-Twin 749cc, tạo ra công suất tối đa 65 mã lực và mô-men xoắn cực đại 60 Nm. Các công nghệ cũng như trang bị trên phiên bản này cũng không có sự thay đổi so nào với mô hình tiêu chuẩn.

Theo Graphers Rock, Harley-Davidson Street Rod 750 Freedom Edition được sản xuất giới hạn với chỉ 10 chiếc xe dành cho thị trường Nhật Bản, đi kèm giá bán 998.300 Yên (tương đương khoảng 9.260 USD).

HARLEY-DAVIDSON STREET ROD 2017 RA MẮT TẠI HÀ NỘI, GIÁ TỪ 415 TRIỆU

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm