07:30  | 

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng

Chiếc BMW X7 xDrive 40i M-Sport nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ thông qua doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân sau khi lăn bánh được 16.000 km hiện đang chào bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng.

Những chiếc X7 xDrive 40i M-Sport nhập tư đầu tiên về Việt Nam vào giữa năm 2019 với giá bán khoảng 7 tỷ đồng. Sau khi đăng kí đăng kiểm ra biển trắng Hà Nội, chủ nhân của xe phải chi ra số tiền tổng cộng là gần 8 tỷ đồng. Một trong số đó hiện đang được chào bán lại với giá hơn 6 tỷ đồng sau khi đã lăn bánh 16.000 km.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-16-1.jpeg
Chiếc BMW X7 xDrive M-Sport lướt được chào bán lại giá hơn 6 tỷ đồng.

Thời điểm hiện tại, Thaco liên tục giảm giá BMW X7, cùng với đó là việc đưa về phiên bản X7 M-Sport với giá bán chỉ hơn 5,8 tỷ đồng thế nên gần như các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đã không còn nhập xe từ Mỹ về Việt Nam. Trước đó, giá xe mới của BMW X7 xDrive 40i M-Sport nhập Mỹ về Việt Nam từng được các showroom tư nhân giảm giá xuống còn 6,3 - 6,4 tỷ đồng.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-13.jpeg

Sau hơn 1 năm sử dụng xe mới lăn bánh hơn 16.000 km.

So với những chiếc BMW X7 nhập chính hãng bởi Thaco, những chiếc X7 xDrive 40i M-Sport nhập Mỹ sở hữu nhiều điểm khác biệt mà không ít đại gia Việt ưa thích. Thời điểm năm 2019 và 2020, bản chính hãng không có gói trang bị M-Sport trong khi bản nhập tư có gói trang bị này. phải đến đầu năm 2021, X7 M-Sport chính hãng mới về Việt Nam. Ở bên trong, X7 nhập Mỹ có cấu hình 6 chỗ với hàng ghế thứ 2 là 2 ghế tách biệt nhau trong khi xe hãng là bản 7 chỗ ngồi với hàng hai là ghế băng 3 chỗ. X7 M-Sport nhập Mỹ cũng có thêm công nghệ ga hành trình thích ứng trong khi bản chính hãng chỉ có Cruiser Control thông thường và Lim.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-15.jpeg

Đây là phiên bản M-Sport nhập Mỹ.

Về mặt thiết kế, điểm đáng chú ý nhất ở mặt trước là lưới tản nhiệt chrome cỡ lớn có thể đóng mở cửa hút gió, cụm đèn pha trên bản nhập Mỹ là loại LED thông minh trong khi xe chính hãng là đèn Lazer. Phiên bản M-Sport sở hữu bộ mâm kích thước đến 22 inch, cùm phanh màu xanh dương đặc trưng của M-Performance, hốc hút gió 2 bên cản trước cũng được mở rộng, tạo hình khoẻ khoắn hơn bản tiêu chuẩn. Gương chiếc hậu tích hợp đèn xi-nhan và camera quan sát hai bên. Cụm đèn hậu dạng LED thanh mảnh, cửa sau dài và cửa hậu tách biệt đóng mở điện. Cụm ống xả thể thao đặt đối xứng hai bên với chụp ra làm từ kim loại.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-1.jpeg

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-14.jpeg

Chiều dài trục cơ sở 3.103 mm mang đến không gian rộng rãi bên trong.

BMW X7 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.163 x 1.999 x 1.805 (mm), chiều dài cơ sở 3.103 mm. Điều này đồng nghĩa X7 dài hơn 228 mm, hẹp hơn 5 mm và cao hơn 53 mm so với X5. X7 sở hữu khoang cabin sang trọng với sự hoà trộn vữa chất liệu da, gỗ và kim loại. Phía sau vị trí người lái là cụm điều khiển kỹ thuật số 12.3 inch cùng màn hình hiển thị 12.3 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-8.jpeg
Khoang nội thất của chiếc X7 M-Sport nhập Mỹ.

Phiên bản M-Sport sở hữu vô-lăng thể thao tròn vo, gắn logo M, tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái đặc biệt là lẫy chuyển số thể thao phía sau. Ghế ngồi thể thao chỉnh điện đa hướng nhớ 2 vị trí, tích hợp chức năng thông gió, mát-xa và đệm bắp đùi chỉnh điện. Hệ thống âm thanh của chiếc trong bài là loại B&O tùy chọn. Sự đặc biệt trên BMW X7 chính là chiếc cần số làm từ pha lê trong suốt, bên trong có chữ X nổi bật. Trên cần số điện tử này có nút về P tiện dụng. Bên cạnh là nút khởi động thông minh, cụm điều khiển màn hình giải trí phía trên, phanh tay điện tử, tắt bật công nghệ auto hold, chọn chế độ lái gồm Eco, Comfort, Sport và một số tính năng khác.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-10.jpeg
Ghế ngồi khoang sau thiết kế kiểu thương gia với 2 ghế ngồi riêng biệt.

Những tính năng nổi bật khác trong nội thất X7 bao gồm sạc smartphone không dây và cổng phát Wifi, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình cảm ứng 10.2 inch, ghế ngồi kèm chức năng sưởi, rèm cửa sau chỉnh điện, giữ cốc làm mát/nóng. Cụm điều khiển điều hoà hai vùng độc lập cho hành ghế thứ 2, cổng sạc, đầu đĩa. Không gian dành cho ông chủ là 2 ghế ngồi thiết kế tách biệt nhau, có khả năng chỉnh điện và gập gọn để vào hàng thứ 3.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-6.jpeg

Hàng ghế thứ 3 cho 2 người lớn cùng ngồi.

Hàng ghế thứ 3 rộng rãi cho 2 người ngồi cùng lúc. Khoảng duỗi chân vừa phải, một số chức năng tích hợp cho hàng ghế này gồm có điều hoà tự động, gập phẳng bằng công nghệ điện giúp gia tăng không gian cho khoang chứa đồ. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 trên BMW X7 cũng được trang bị cửa sổ trời giống như 2 hàng ghế đầu.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-2.jpeg

Vô-lăng M-Sport khác biệt với xe khác khi bổ sung thêm công nghệ ga hành trình thích ứng.

BMW X7 M-Sport nhập Mỹ chạy lướt chào bán lại hơn 6 tỷ đồng bmw-x7-luot-4.jpeg

Hệ thống loa B&O tùy chọn.

BMW X7 xDrive 40i sử dụng động cơ xăng 3.0L, 6 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực, 450 Nm, hoàn thành cú nước rút 0 - 100 km/h trong 6,1 giây, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu xDrive.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm