14:53  | 

Jaguar XF R-Dynamic Black mới có giá bán từ 3,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản XF R-Dynamic Black mới nổi bật hơn với các chi tiết màu đen và nội thất sang trọng. Xe được phân phối chính hãng với giá bán từ 3,239 tỷ đồng.

Gói ngoại thất màu đen của mẫu xe XF đã được cải tiến, với lớp phủ màu đen bóng được áp dụng cho ốp gương chiếu hậu và ốp hông xe, lưới tản nhiệt, viền lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, hốc thông gió bên hông, phù hiệu phía sau, ngoài ra còn có kính cửa sổ màu sậm. Bổ sung cho các yếu tố này là bánh xe 19 inch hoàn thiện màu đen bóng cùng với cùm phanh màu đỏ.

Jaguar XF R-Dynamic Black mới có giá bán từ 3,2 tỷ đồng tại Việt Nam Jaguar XF R-Dynamic Black  (5).jpg
Jaguar XF R-Dynamic Black mới.

Nội thất phong phú với các lựa chọn ốp trang trí được sản xuất thủ công. Ốp bàn đạp kim loại hoàn thiện màu sáng tạo thêm nét hoàn thiện cho nội thất. Cảm giác thoải mái bên trong mẫu xe XF còn được nâng cao hơn nữa nhờ tính năng đèn nội thất cung cấp lựa chọn 30 màu thay cho 10 màu trước đây.

Jaguar XF R-Dynamic Black mới có giá bán từ 3,2 tỷ đồng tại Việt Nam Jaguar XF R-Dynamic Black  (2).jpg
Gói các chi tiết ngoại thất màu đen với ốp gương chiếu hậu và ốp hông xe màu đen bóng, mâm xe màu đen bóng 19 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa màu tối.

Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro giờ đây cũng tốt hơn bao giờ hết. Trên mẫu xe XF trang bị một loạt các ứng dụng nhúng, bao gồm Spotify, Apple CarPlay và Android Auto cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Jaguar XF R-Dynamic Black mới có giá bán từ 3,2 tỷ đồng tại Việt Nam Jaguar XF R-Dynamic Black  (4).jpg

Nội thất được chế tác đẹp mắt với vật liệu sang trọng được làm phong phú thêm trên XF nhờ đèn nội thất cao cấp nâng cao với lựa chọn 30 màu khác nhau.

Tập trung vào chất lượng không khí trong xe, sự thoải mái và sức khỏe của hành khách được ưu tiên, các phiên bản của dòng xe Jaguar XF đều cung cấp hệ thống lọc không khí ion với bộ lọc PM2.5.

Jaguar XF R-Dynamic Black mới có giá bán từ 3,2 tỷ đồng tại Việt Nam Jaguar XF R-Dynamic Black  (3).jpg

Tăng cường sức khỏe cho hành khách bên trong xe với hệ thống lọc không khí ion hóa với bộ lọc PM2.5 để thu giữ các hạt siêu mịn và chất gây dị ứng.

Các phiên bản R-Dynamic Black, giống như tất cả các phiên bản khác của dòng xe Jaguar XF, được trang bị động cơ xăng Ingenium 4 xy-lanh 2.0L. Tất cả các động cơ đều được kết hợp với hộp số tự động tám cấp và có sẵn với hệ dẫn động cầu sau. Sản sinh công suất 250 PS và mô-men xoắn 365 Nm. Động cơ này cho phép Jaguar XF R-Dynamic Black mới nói riêng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 6,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm