00:00  | 

Mitsubishi Mirage – xe nhỏ cho thị trường Đông Nam Á

Mitsubishi Mirage, mẫu hatchback 5 cửa hợp túi tiền dành cho những thị trường mới nổi, sẽ chính thức được bán tại Thái Lan và cuối tháng này với giá khoảng 12.000 USD.

Được xem như mẫu xe compact toàn cầu của Mitsubishi, Mirage sẽ xuất hiện ở các quốc gia Đông Nam Á trước khi tới Nhật và châu Âu. Chủ tịch Mitsubishi Thái Lan, ông Osamu Masuko cho biết Thái Lan là thị trường đầu tiên cho Mirage bởi chính phủ nước này đang có kế hoạch thực tế đẩy mạnh việc sử dụng xe thân thiện môi trường.

“Mirage là mẫu xe compact hoàn toàn mới, tập trung vào hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải CO2 thấp, phù hợp với thời gian và nhu cầu về vấn đề tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường”, ông Masuko nói.

Mirage sở hữu kích thước 3710mm dài, 1665mm rộng và 1490mm cao, dài hơn 115 mm, rộng hơn 70 mm, và thấp hơn 10 mm so với Kia Picanto. Trọng lượng nhẹ và thiết kế khí động học sẽ là chìa khóa thành công của Mirage.

Về tính năng vận hành, xe được trang bị động cơ 1.2L vớ mức tiêu thụ chỉ khoảng 4,5 lít/100km theo công bố của nhà sản xuất. Mục tiêu doanh số của Mitsubishi tại Thái Lan là 2.500 xe/tháng.

Hà Linh (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm