15:25  | 

Vina Star Motors triệu hồi 2.543 xe Zinger

Hôm nay (28/2), đại diện Công ty TNHH liên doanh sản xuất ôtô Ngôi Sao vừa phát đi thông báo triệu hồi 2.543 xe Zinger sản xuất trong thời gian từ ngày 04/09/2008 đến 11/01/2012 để thay thế trục lái.

Nguyên nhân triệu hồi được xác định là do trục lái trung gian. Bộ phận này là một trong những chi tiết của hệ thống lái có nhiệm vụ dẫn động điều khiển của người lái đến cơ cấu lái để điều khiển các bánh xe dẫn hướng. Trong quá trình sản xuất, công ty Mitsubishi đã phát hiện một số trục lái trung gian có mối hàn bị lệch dẫn đến giảm độ bền mối hàn và có thể gây ra nứt hoặc gãy mối hàn trên trục lái trung gian sau một thời gian sử dụng. Đối với trường hợp bị gãy có thể dẫn đến hiện tượng mất tính năng điều khiển xe gây nguy hiểm khi đang tham gia giao thông.

Vina Star Motors triệu hồi xe tại  Việt  Nam do lỗi trục lái

Nhận thấy những lỗi trên xe ảnh hưởng đến người sử dụng, Công ty TNHH liên doanh sản xuất ôtô Ngôi Sao Việt Nam (Vina Star Motors) đã thông báo tới các chủ xe và khuyến cáo khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới các đại lý kiểm tra và thay thế miễn phí trục lái trung gian.

Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 28/2. Thời gian dự kiến kiểm tra và sửa chữa dự kiến từ 4 đến 5h/mỗi xe.

Số lượng xe Zinger bị triệu hồi cụ thể từng phiên bản như sau:

Phiên bảnSố lượng (chiếc)
Mitsubishi Zinger GLS (VC4WLNHEYVT)1.947
Mitsubishi Zinger GL (VC4WLNLEYVT)151
Zinger GLS (AT) (VC4WLRHEYVT)445

 Thế Đạt (Theo Pl&XH)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm