13:42  | 

Ford Việt Nam giúp phái đẹp chăm sóc xế

Nhằm chia sẻ những kiến thức hữu ích khi sử dụng xe ô tô, vừa qua, công ty Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình “Chăm xe cùng phái đẹp” cho các chị em phụ nữ, qua đó giúp các chị em phụ nữ sử dụng xe an toàn và hiệu quả hơn.

Trong buổi hướng dẫn, Ford đã giúp các khách hàng nữ của mình nắm được các kiến thức về cơ chế vận hành của xe hơi, cách kiểm tra mức độ dầu cũng như các kĩ năng bảo dưỡng cơ bản khác.

Ngoài ra, một số lời khuyên hữu ích khác về cách lái xe an toàn trên đường trơn, cách xử lý lốp xe bị mòn hay việc trang bị sẵn các dụng cụ cần thiết như đèn pin và dây cáp pin cũng được chuyên viên của Ford đưa ra trong buổi hướng dẫn này.

Cũng trong chương trình, các khách hàng còn được giới thiệu các tính năng thông minh của xe Fiesta như chức năng Điều khiển giọng nói thông qua các video hướng dẫn.

Đồng thời, đại lý Hà Nội Ford cũng tổ chức chương trình Fiesta Care cho các khách hàng ưa chuộng dòng xe nhỏ này tại đại lý. Hà Nội Ford lập ra một ban tư vấn giúp các khách hàng giải đáp thắc mắc về các tính năng khi sử dụng xe Fiesta hàng ngày nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng xe.

 Lê Hoàng (theo PLXH)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm