11:44  | 

Rolls-Royce Phantom Rồng đến Hạ Long

Một tín đồ mê xe sang đã “chộp” được tấm hình Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng trên đường phố Quảng Ninh. Có thể chủ nhân của chiếc xe đi tham dự Carnaval Hạ Long - khai mạc tại bờ biển Bãi Cháy tối qua.

>> Bạn có thể bình luận về bài viết này trên http://www.facebook.com/Autodaily

Đây 1 trong 33 chiếc xe Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được hãng xe Anh quốc sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Nhiều người dự đoán, đây chính là chiếc xe Phantom Rồng thứ 3 về VN

Những đặc điểm nhận dạng của chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon như tựa đầu được thêu hình Rồng, tap-lô, bậc cửa cũng được khảm hình Rồng cùng dùng chữ Phantom màu vàng. Dọc hai bên thân xe là một đường kẻ hoa văn. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng với 4 màu: nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.

Những màu sắc này được thiết kế để phù hợp với từng loại da và đường viền ghế do khách hàng lựa chọn. Gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi cũng có hình rồng kết hợp khéo léo với tên của phiên bản Phantom. Trong khi, tấm bảng mang dòng chữ “Year of the Dragon 2012″ phát sáng dưới ánh đèn LED.

Dọc hai bên thân xe là một đường kẻ hoa văn cùng biểu tượng rồng

Toàn bộ 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được bán hết chỉ sau hai tháng kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường hồi tháng 8 năm ngoái. Mức giá khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon vào khoảng 1,2 triệu USD.

Chiếc xe hiện vẫn trong thời gian chờ cấp biển

Hiện tại, ở Việt Nam đã xuất hiện 3 chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng, và rất có thể, chiếc xe lăn bánh trên đất Quảng  Ninh chiều qua là chiếc thứ 3.

 Thế  Đạt (Theo PL&XH/Ảnh: otosaigon)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm