22:30  | 

Chọn thời điểm tốt, lời hàng trăm triệu đồng khi mua xe

Chọn thời điểm mua xe đúng vào dịp các hãng xe đua nhau khuyến mại, người mua có thể giảm chi phí lên tới hàng trăm triệu đồng cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ khác.

Được các hãng xe hỗ trợ giá, phí

Lo ngại về nhiều loại thuế và phí, nhiều người tiêu dùng tạm dừng ý định “sắm” xe hơi. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm được cho là người mua có lợi nhiều khi tậu xế hộp bởi các hãng liên tục tung ra những đợt khuyến mại khủng hỗ trợ tiền thuế, phí lên tới hàng trăm triệu đồng.

Nắm bắt được tâm lí người tiêu dùng hạn chế mua xe trước những thông tin về thuế, phí tăng, các hãng xe tại Việt Nam hầu hết đưa việc hỗ trợ lệ phí trước bạ vào trong chương trình khuyến mại của mình.

Hyundai Thành Công đưa ra chương trình hỗ trợ giá, phi kéo dài gần 2 tháng

Từ ngày 01/06/2012 đến hết ngày 15/07/2012, Hyundai Thành Công chính thức công bố Chiến dịch ưu đãi đặc biệt “Mua xe Hyundai, khỏi lo chi phí”. Cụ thể, trong khoảng thời gian trên khi mua xe Sonata và Santa Fe tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: Miễn phí bảo dưỡng 2 năm hoặc 50.000KM (tuỳ điều kiện nào đến trước). Trong thời gian này, khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí thay thế phụ tùng chính hãng, vật tư, dầu nhớt và công lao động theo các cấp bảo dưỡng định kỳ được Hyundai quy định; Hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thiệt hại vật chất trong một năm; tặng 1 coupon xăng trị giá 10 triệu đồng.

VinaMazda và các đại lý ủy quyền mới đây đã đưa ra chương trình hỗ trợ phí trước bạ có giá trị 25 triệu đồng.

Ford cũng đưa ra bảng giá ưu đãi cho các dòng xe Ford, trong đó, có những dòng xe như Mondeo được hỗ trợ giá lên tới 137 triệu đồng.

Mẫu xe nhỏ Fiesta cũng được giảm giá 40 triệu đồng

Mercedes-Benz Việt Nam cũng gắn với sự kiện Euro đang diễn ra để giảm giá mỗi dòng xe 5% so với giá đề xuất. Như vậy, nếu mua một chiếc Mercedes C300 AMG có giá 1.623.000.000 VND vào thời điểm này, khách hàng sẽ được giảm giá hơn 81 triệu đồng.

Mẫu Kia Sorento của Kia – Trường Hải cũng được giảm giá lên tới 100 triệu đồng (bao gồm: Hỗ trợ giá bán + Tặng bảo hiểm vật chất 1 năm Liberty + Dán phim cách nhiệt LLumar (USA) + quà tặng kèm theo xe). Nếu không nhận gói quà tặng bảo hiểm khách hàng sẽ được giảm giá thêm 13 triệu trực tiếp trên giá xe...

Tha hồ nhận quà

Chọn mua xe vào thời điểm này, người tiêu dùng không chỉ được nhận những ưu đãi về giá bán, được hỗ trợ tiền phí trước bạ, phí đăng kí mà còn được nhận vô số quà tặng kèm theo xe với giá trị không hề nhỏ.

Sắp tới đây, Ford Việt Nam sẽ tổ chức “Ngày hội bán hàng đến nửa đêm” tại tất cả các Đại lý của Ford trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ và ưu đãi đặc biệt. Khách hàng tham dự “Ngày hội bán hàng đến nửa đêm”, sự kiện đặc biệt chưa từng có của Ford Việt Nam vào ngày 22/06/2012 tại tất cả các Đại lý trên toàn quốc sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và các giá trị gia tăng khác từ Đại lý cùng cơ hội nhận được nhiều quà tặng có giá trị, gồm Ipad 2 16Gb, lò vi sóng, máy ép trái cây cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Cũng trong tháng 6, khách hàng mua xe Ford Transit Premium, phiên bản đặc biệt của Ford Transit sẽ được tặng bộ bọc ghế giả da, decan và rèm che nắng trị giá hơn 10 triệu đồng.

VinaMazda tặng quà trị giá 25 triệu đồng

VinaMazda bên cạnh việc hỗ trợ phí trước bạ có giá trị 25 triệu đồng còn tặng gói phụ kiện tiêu chuẩn nâng cấp trị giá 25 triệu bao gồm cảm biến lùi, ốp đèn gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ chụp ống xả, thảm lót sàn, ghế da, phim cách nhiệt.

Mercedes-Benz Việt Nam, ngoài mức trợ giá 5% còn khuyến mại thêm gói tặng phẩm là 2 áo thun cổ động viên (1 Nam + 1 Nữ) và 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí tương ứng với 3 lần kiểm tra xe định kỳ đến 24.000 km tại đại lý ủy quyền Mercedes-Benz. Đặc biệt, trong chương trình tặng quà gắn với Euro 2012, nếu đội tuyển Đức vinh dự nhận cúp vô địch thì những khách hàng đã mua xe trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ được tặng thêm phiếu quà tặng phụ kiện chính hãng trị giá 39,9 triệu đồng hoặc 20 triệu đồng (tùy từng giai đoạn khuyến mại).

Bên cạnh việc giảm giá, Mercedes-Benz Việt Nam còn tặng khách hàng những phần quà có giá trị

Hãng Isuzu tại Việt Nam cũng dành tặng khách hàng khi mua xe Dmax X Limited 1 DVD 2 DIN, 1 Isuzu bed-liner, hỗ trợ trọn gói phụ kiện thể thao dành riêng dòng D-Max X Limited (Bộ cản trước và cản sau kiểu mới phong cách thể thao, mạnh mẽ; Tem xe X-limited tinh tế; Phim cách nhiệt chính hãng; Bộ mâm xe màu đen khói, sang trọng và lịch lãm). Tổng giá trị gói nâng cấp khách hàng nhận được lên đến 35.000.000 VND trong khi giá không đổi.

Tặng quà có giá trị “khủng” cho khách hàng trong giai đoạn này phải kể đến Porsche Việt Nam. Từ ngày 01/06/2012 đến 31/07/2012, khách hàng mua xe Cayenne 2012 sẽ được Porsche Việt Nam tặng bộ ống xả thể thao trị giá 100 triệu đồng (bao gồm thuế GTGT). Khách hàng còn có thể chuyển đổi giá trị bộ quà tặng thành giá trị giảm giá.

Porsche Việt Nam tặng bộ ống xả thể thao trị giá 100 triệu đồng

Như vậy là nếu chọn mua xe vào thời điểm các hãng đang tưng bừng khuyến mại như dịp này, người mua sẽ nhận được những hỗ trợ về giá và các gói quà tặng có giá trị lớn. Đây cũng là những điểm lợi khi mua xe, đồng thời giảm bớt gánh nặng thuế, phí cho những ai đang muốn tậu cho mình một chiếc xế mới.

Thế Đạt (Theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm