14:28  | 

Khai trương thêm đại lý, Nissan ra mắt Navara số tự động

Sáng nay, Nissan Việt Nam vừa khai trương thêm thêm đại lý 3S mới tại Hà Nội - Nissan Long Biên. Trong sự kiện này, Nissan cũng chính thức giới thiệu sản phẩm Navara phiên bản số tự động mới.   Về cơ bản, Navara AT mới vẫn giữ nguyên kiểu dáng chính của phiên bản trước. Có 5 điểm thay đổi chính ở phiên bản mới là bộ giá nóc, đèn xi nhan tích hợp trên gương, nội thất bọc da, dàn âm thanh 6 đĩa và hộp số tự động 5 cấp. Như vậy tính tới thời điểm này, cùng với sản phẩm Navara số sàn 6 cấp, dòng xe bán tải của Nissan đã có 2 phiên bản.  

Nissan Navara AT mới có giá bán công bố là 769,950,000 triệu đồng.

  Thiết kế ngoại thất của Navara  mang đậm phong cách Mỹ bởi các chi tiết kích thước lớn và vuông vắn. Đặc biệt chiếc xe có chiều dài cơ sở hơn hẳn Hilux và Triton tương ứng 115 mm và 200 mm, nhờ vậy thể tích khoang hành khách được nâng lên rõ rệt giúp cho các vị trí ngồi được thoải mái, rộng rãi. Bên cạnh đó, các cụm chi tiết đèn trước-sau, tản nhiệt, la-zăng đều tạo nên sự đồng nhất, tất cả đều toát lên một sự khỏe khoắn và uy lực cho một mẫu xe “thống lãnh mọi địa hình”.  

  Navara AT sử dụng động cơ YD25DDTi diesel, 16 van, 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam đôi với hệ thống Turbo & bộ phận làm mát khí nạp. Nhờ những công nghệ mới nhất, Nissan Navara có được sức mạnh bỏ xa các đối thủ cùng phân hạng, cùng dung tích.   Công suất cực đại đạt 172 mã lực, cao hơn Hilux 71 mã lực và hơn Triton 36 mã lực. Đáng chú ý hơn là mô-men xoắn đạt 403 Nm, cao hơn Hilux 143 Nm, hơn Triton 89 Nm. Nissan Navara AT mới có giá bán công bố là 769,950,000 triệu đồng. Xem thêm ảnh Nissan Navara AT.  

  Khác với những lần giới thiệu sản phẩm trước đây, Nissan đã chọn thời điểm khai trương đại lý mới Nissan Long Biên để giới thiệu sản phẩm Navara AT mới nhằm giúp khách hàng có thể quan sát xe và tham quan cơ sở hạ tầng của đại lý mới.   Theo thông tin công bố, đại lý Nissan Long Biên đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Nissan bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng). Vị trí đại lý mới nằm ở cửa ngõ phía Đông của thành phố tại 467 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.  

Ông Choo Hong Chow (phải) chúc mừng Chủ tịch AHCOM Group - nhà đầu tư Nissan Long Biên

  Đại lý Nissan Long Biên được đầu tư bởi AHCOM Group, được trang bị 17 khoang sửa chữa, 1 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản.   Bên cạnh đó, đại lý Nissan Long Biên dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.   Phát biểu với báo chí, Ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý và đa dạng hoá các loại sản phẩm của hãng này trong năm nay.   Lê Hoàng (theo TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm