16:46  | 

Corolla Altis phiên bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu Altis 2.0RS - phiên bản đặc biệt của mẫu xe Corolla Altis. Điểm đáng nói trên phiên bản này chính là phong cách thể thao cá tính dành cho khách hàng trẻ.

Phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS được thiết kế với phong cách thể thao, trẻ trung và hiện đại hơn với ốp trang trí mạ crôm được gắn vào phía trên và dưới lưới tản nhiệt giúp tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Tấm ốp hướng gió cản trước, cản sau, hai bên sườn xe và cánh lướt gió đuôi xe được trang bị giúp tạo ra nét thể thao mạnh mẽ cùng tính năng khí động học ưu việt giúp chiếc xe vận hành ổn định hơn.

Bên cạnh đó, Corolla Altis 2.0RS được trang bị mâm đúc thể thao TRD 16 inch 5 chấu kép sơn màu khói. Gương chiếu hậu ngoài được tích hợp thêm tính năng tự động điều chỉnh khi lùi và tự động gập.

Ở nội thất, điểm mới của phiên bản đặc biệt này là trang bị hệ thống âm thanh với màn hình DVD 6.1 inch rõ nét, 6 loa cho âm thanh trung thực, sống động, định dang MP3/WMA, kết nối USB/AUX; kết nối blue-tooth với các chức năng hiện đại như: gọi điện, truy xuất danh bạ, nghe nhạc…

Sự sang trọng trong thiết kế nội thất của Corolla Altis 2.0RS còn được thể hiện ở Tay lái 3 chấu thể thao và Bảng đồng hồ Optitron với nền trắng phát sáng và thanh hiển thị đỏ. Đèn báo xe chạy chế độ tiết kiệm nhiên liệu (ECO) được tích hợp trên bảng đồng hồ sẽ phát sáng khi chiếc xe vận hành đạt mức thân thiện với môi trường.

Phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS được trang bị động cơ và khả năng vận hành giống như Corolla Altis 2.0 bao gồm: động cơ VVT-i kép với hệ thống điều khiển biến thiên chiều dài đường ống nạp ACIS kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT.

Động cơ của Corolla Altis 2.0RS đạt công suất tối đa 144HP/6200rpm với mô men xoắn cực đại 187Nm/3600rpm, giúp người lái hoàn toàn chủ động khi tăng tốc và vượt dốc. Động cơ VVT-i kép và hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-i là những công nghệ xanh của Corolla Altis 2.0RS. Theo điều kiện đường thử tiêu chuẩn, Corolla Altis 2.0RS CVT (3ZR-FE) tiêu thụ 7.2L/100km.

Với phiên bản đặc biệt Corolla Altis 2.0RS, TMV mong muốn tạo ra một diện mạo mới cho dòng xe Corolla Altis nhằm hướng tới những khách hàng trẻ tuổi thành đạt ưa chuộng phong cách thể thao đầy cá tính.

Phiên bản Corolla Altis 2.0RS sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 10/8/2012.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm