07:42  | 

1 năm cái tên GM chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Ngày 26/8, nhân kỉ niệm dịp một năm chính thức đổi tên công ty và ra mắt thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam, Công ty ôtô GM Việt Nam đã tổ chức “Ngày hội gia đình” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

“Ngày hội gia đình” là cơ hội để tri ân, tôn vinh các cán bộ, công nhân viên và gia đình họ đã tin tưởng, cống hiến hết mình vì sự phát triển và lớn mạnh của GM trong suốt thời qua.

Vidamco đổi tên thành GM Việt Nam vào tháng 9/2011

Trong khuôn khổ của ngày hội, GM trao những món quà cho con em các cán bộ, công nhân viên tại GM có nhiều thành tích trong học tập cũng như các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì (nơi đặt trụ sở chính của GM tại Việt Nam).

Nhằm nhấn mạnh khẩu hiệu “Thương hiệu toàn cầu, chất lượng toàn cầu”, trong vòng một năm qua, GM Việt Nam đã có những nỗ lực không ngừng nhằm làm cho thương hiệu cũng như sản phẩm Chevrolet thành công tại Việt Nam.

1 năm qua, GM Việt  Nam đã ra mắt nhiều mẫu xe mới

Cụ thể, GM Việt Nam đã giới thiệu một số dòng xe mới của Chevrolet tại Việt Nam, củng cố mạng lưới đại lý, phòng trưng bày sản phẩm và trung tâm dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Chevrolet toàn cầu.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm