11:17  | 

Dân Sài Gòn hâm mộ Bugatti Veyron như một ngôi sao

Về Sài Gòn ngày 10/02, nhưng rất ít khi Bugatti Veyron xuất hiện trên phố. Tuy nhiên, mỗi lần siêu xe nhanh nhất và đắt nhất ở Việt Nam lộ diện, nó đều được người dân tò mò ngắm nghía và “săn đón” như một ngôi sao.

Khi “ông hoàng tốc độ” đậu trên phố, hàng trăm người đi đường dừng lại để ngắm chiếc xe. Từ người già, phụ nữ đến các cậu thanh niên mới lớn, ai cũng rút điện thoại ra, ghi lại một vài bức hình đẹp của Veyron.

Chiếc xe về Việt Nam và đã tạo nên một sức hút kì lạ. Đi bất cứ đâu, nó đều bị săn đón bởi thành viên trên các diễn đàn xe hơi, bởi báo chí và cả người hâm mộ. Đơn giản, đây là chính siêu xe nhanh nhất và đắt nhất ở Việt Nam hiện nay.

Chiếc Bugatti Veyron về Việt Nam được sản xuất năm 2008. Với sự xuất hiện thêm siêu xe Bugatti Veyron, danh sách những siêu xe tại Việt Nam càng trở nên phong phú hơn bên cạnh những cái tên như Lamborghini LP60-4, Ferrari Enzo, Bentley Super Sports…

Cái tên Bugatti Veyron được giới truyền thông nhắc đến từ năm 2005, nó là sản phẩm của Bugatti Automobiles S.A.S, thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Volkswagen (Đức) và trụ sở chính đặt tại Alsace (Pháp).

Bugatti Veyron được mệnh danh là “ông hoàng tốc độ” bởi vận tốc tối đa của xe lên tới 407 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây. Xe được trang bị động cơ 8 lít, 16 xilanh, 64 van, 4 trục cam, 4 tăng áp. Nhờ đó, nó có được những chỉ số khủng khiếp như công suất đạt 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm.

 Thế Đạt (TTTĐ)Ảnh: Otoxemaysaigon

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm