22:54  | 

Ducati giá tương đương Corolla Altis xuất hiện tại HN

'Quái xế' Ducati Diavel phiên bản Cromo vừa bất ngờ có mặt tại Hà Nội theo đơn đặt hàng với giá khoảng 728 triệu đồng.

Ducati Diavel phiên bản Cromo có mặt tại showroom Ducati Hà Nội theo đơn đặt của khách hàng. Trước đó, showroom cũng đã giới thiệu tới thị trường Hà Nội hai phiên bản Diavel lắp ráp tại Thái Lan.

Ducati Diavel phiên bản Cromo có giá tương đương mẫu xe Toyota Corolla Altis 1.8L

Nhìn tổng thể, ngoại hình của Cromo về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng lạ mắt của đứa con lai giữa 2 dòng xe naked bike và cruise nhưng có một số thay đổi như có thêm lớp mạ chrome hai bên bình xăng, yên xe được thiết kế khác đi, vành xe nâng cấp lên 6 nam kép tạo hình khối thay vì 9 nan như 2 phiên bản trước.

Cromo có chiều dài cơ sở 1.590 mm, chiều cao yên xe 770 mm phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, trang bị hai màn hình hiển thị, động cơ Testatretta kiểu L-Twin với góc nghiêng 11 độ, dung tích xylanh 1.198cc, phun nhiên liệu điện tử và hộp số 6 cấp. Ducati Diavel phiên bản mới sản sinh công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Hệ thống lái của Diavel được thiết lập với 3 chế độ Urban (Nội thành), Touring (Đường trường) và Sport (Thể thao). Bình nhiên liệu của Ducati Diavel có thể chứa đến 17 lít xăng.

Theo Baodatviet

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm