00:45  | 

Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

Có sở thích ngồi sau vô lăng những chiếc siêu xe chẳng kém gì Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã và đang sở hữu những xế hộp tiền tỷ.

Không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ có phong cách ăn mặc đẹp nhất showbiz Việt, Hà Hồ còn nổi tiếng khi là chủ sở hữu những chiếc xe đắt giá. Chiếc Jaguar XJL Sedan của cô trị giá khoảng 5 tỷ đồng và chiếc Lexus màu đen cũng có giá khoảng hơn 2 tỷ. Chiếc xe mới lần này là chiếc Range Rover Evoque niềm mơ ước của bất cứ tay đua ưa mạo hiểm nào, xe có mức giá khoảng gần 3 tỷ.

Sẽ chẳng có gì là lạ khi trong showbiz Việt có không ít các sao sở hữu siêu xe. Tuy nhiên, việc Hà Hồ đang sở hữu xe khủng nào lại là điều khiến dư luận tò mò hơn cả. Bởi một lí do đơn giản, “nửa kia” của Hà Hồ là một đại gia với niềm đam mê siêu xe Cường đôla - người từng mua và sử dụng nhiều loại siêu xe nhất nhì Việt Nam.

Ngoài việc sở hữu nhiều chiếc xe đắt tiền, huấn luyện viên The Voice còn có sở thích tự mình ngồi sau vô lăng và lái những chiếc xế cưng của mình. Người ta nhiều lần thấy phu nhân của đại gia phố núi tự lái xe đến các sự kiện lớn cũng như lái xe đi làm hằng ngày.

 Đầu năm 2011, Hà Hồ thường đi diễn bằng một chiếc Lexus trị giá hơn 2 tỷ đồng

Sau đó, cô gắn bó với chiếc Jaguar XJL có giá khoảng 5 tỷ đồng

Tháng 7/2012, cô chi 3 tỷ sắm một chiếc Range Rover Evoque

Phu nhân của Cường đô la rất thích tự mình lái những chiếc xe sang đi diễn

Không nhiều sao nữ thích lái xe như Hồ Ngọc Hà

Xe của Hà Hồ đều thuộc hạng vừa sang, vừa hiếm

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm