14:17  | 

4 điều luật cực “ngộ” về sex trên xe ở Mỹ

Cảnh sát không được làm phiền khi lái xe đang “mây mưa” trên ôtô, lái xe taxi không được làm tình ở ghế trước, phụ nữ không được sex trên xe cứu thương… Đó là những điều luật rất nực cười và “chẳng giống ai” ở một số Bang của nước Mỹ.

Tình dục luôn được nhiều người quan tâm và nó xuất hiện trong cả điều luật giao thông ở một số Bang và tiểu bang thuộc nước Mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng, những quy định này khá hài hước, hầu hết mang tính địa phương, có hiệu lực ở một phạm vi địa lí hẹp và thường thì chúng không có nhiều ý nghĩa lắm đối với an toàn giao thông.

1. Cảnh sát không được can thiệp vào “cuộc vui”

Tại Coeur d’Alene, tiểu bang Idaho, việc làm tình trên xe hơi khi chiếc xe đang đỗ là hoàn toàn hợp pháp. Các sĩ quan cảnh sát không được phép đi tới và gõ vào cửa sổ để làm phiền “cuộc vui”. Nếu một cảnh sát muốn điều tra những người trong xe mà anh ta lại nghi ngờ họ đang quan hệ tình dục trên xe, anh ta phải lái xe ra phía sau, hú còi ba lần và chờ khoảng hai phút trước khi ra khỏi xe hơi của mình để làm nhiệm vụ.

Các sĩ quan cảnh sát không được phép đi tới và gõ vào cửa sổ để làm phiền “cuộc vui”

2. Tài xế taxi không được làm tình ở ghế trước

Tại bang Massachusetts, lái xe taxi khi đang trong ca làm việc, không được phép làm tình ở ghế trước của xe.

3. Các cặp vợ chồng được phép quan hệ tình dục trong xe

Tại bang New Mexico, các điều luật cho phép các cặp vợ chồng quan hệ tình dục trong xe của họ, trong thời gian nghỉ ăn trưa, giữa giờ làm việc. Quy định cũng ghi rõ, những chiếc xe phải ở trong trạng thái đỗ, rèm cửa phải được kéo xuống để tránh gây sự chú ý cho người khác.

Tại bang New Mexico, các điều luật cho phép các cặp vợ chồng quan hệ tình dục trong xe của họ

4. Phụ nữ không được sex trên xe cứu thương

Ở Tremonton, Utah (tiểu bang thuộc miền Tây, Hoa Kì), phụ nữ không được phép quan hệ tình dục với một người đàn ông trong khi ngồi trên xe cứu thương. Nếu bị bắt, người phụ nữ có thể bị quy vào tội “hành động tình dục xằng bậy" và tên của cô ta được công bố trên tờ báo địa phương. Điều lạ là những người đàn ông không bị kết tội cũng như danh tính của họ sẽ được giữ bí mật.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm