06:48  | 

Hành trình Ford tiết kiệm nhiên liệu tới miền Trung

Hôm qua, hành trình “Ford đường xa – Tiết kiệm tối đa” do Ford Việt Nam phối hợp cùng với 2 diễn đàn về xe hơi uy tín tại Việt Nam là OtoFun và OtoSaigon đã bước sang ngày thứ hai. Hai đoàn Nam, Bắc đã tới miền Trung và có một đêm hội ngộ thật ý nghĩa.

>> Khởi động hành trình “Ford đường xa – Tiết kiệm tối đa”

Trong ngày thứ 2 của cuộc thi lái xe Ford tiết kiệm nhiên liệu, các đội xe từ Hà Nội (bao gồm hơn 10 xe Ford đủ loại, trong có 6 xe dự thi) đã thực hiện lộ trình: Đồng Hới (Quảng Bình) – Đông Hà (Quảng Trị) – Huế - Đà Nẵng.

Trong ngày thứ 2, đoàn lái xe Ford tiết kiệm nhiên liệu từ đầu miền Bắc hoàn thành chặng thi từ Đồng Hới (Quảng Bình) tới thành phố Đà Nẵng

Tại thành phố biển Đà Nẵng, hai đoàn Nam, Bắc đã có dịp hội tụ với các thành viên của CLB Ford Việt Nam khu vực miền Trung thuộc hai diễn đàn OtoFun và OtoSaigon. Một buổi “Giao lưu 3 miền” giữa những người yêu mến và lái xe Ford đã diễn ra hết sức thân mật.

Một buổi giao lưu 3 miền giữa các lái xe Ford đã được tổ chức

Các thành viên không phân biệt tuổi tác, vùng miền đã có dịp giao lưu, trao đổi với nhau về các cách thức lái xe tiết kiệm nhiên liệu, kinh nghiệm sử dụng xe Ford cũng như những đánh giá về những chiếc xe mà họ đang sở hữu.

Cũng trong đêm giao lưu, ông Nguyễn Mạnh Thắng (Admin của diễn đàn OtoFun) chia sẻ hai khẩu hiệu của diễn đàn OF “Một người sai làn, cả ngàn người khổ” và “Đừng chen lấn, rồi sẽ đến lượt bạn”. Đây cũng là lời kêu gọi cùng nhau nâng cao văn hóa giao thông và văn hóa lái xe tại Việt Nam – điều mà các thành viên diễn đàn OF đang thực hiện.

Đại diện của diễn đàn OF chia sẻ khẩu hiệu nâng cao văn hóa giao thông

“Ford đường xa – Tiết kiệm tối đa” là cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với hành trình từ Hà Nội – Đồng Hới – Đà Nẵng (đầu phía Bắc) và Sài Gòn – Nha Trang – Đà Nẵng (đầu phía Nam) diễn ra từ ngày 21-24/11/2012 dành cho các đội xe đến từ diễn đàn OtoFun và OtoSaigon cũng là chủ nhân của những chiếc xe Ford.

Ngày hôm nay (23/11), cuộc thi bước vào chặng thi chung kết theo lộ trình Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Quy Nhơn (Bình Định). Tham gia chặng thi chung kết là chủ nhân của những chiếc xe Ford Escape, Focus, Fiesta… đang sinh hoạt trong CLB xe Ford của hai diễn đàn xe hơi lớn nhất Việt Nam. Đội đoạt giành giải sẽ là đội lái xe tốn ít nhiên liệu nhất trong quãng đường nói trên.

Một số hình ảnh của đoàn lái xe Ford tiết kiệm nhiên liệu trong ngày thứ 2:

Đoàn Hà Nội chụp ảnh lưu niệm tại Quảng Bình Quan (Tp. Đồng Hới)

Trong suốt hành trình, Fiesta được nhắc đến nhiều về khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Xe Ford bên biển Nhật Lệ (Quảng Bình)

Nhiều người tham gia hành trình đã có suy nghĩ khác về hiệu suất vận hành của xe Ford

Các lái xe bên chiếc xế yêu của mình

“Ford đường xa – Tiết kiệm tối đa” có mặt tại Huế

Đêm hội ngộ thành viên sử dụng xe Ford của 3 miền

Đại diện của Ford Việt Nam có mặt ủng hộ cuộc thi

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm