17:35  | 

Yamaha Việt Nam chi 6,9 tỷ đồng vì ATGT

Đầu tháng 12 tới, Yamaha Motor Việt Nam sẽ trao tặng 54.666 mũ bảo hiểm với tổng trị giá 6,9 tỷ đồng cho học sinh tiểu học 3 tỉnh Bình Dương, Nghệ An và Thái Nguyên nhằm giúp các em an toàn khi đến trường.

Đây là số lượng mũ bảo hiểm trẻ em được trao tặng lớn nhất từ trước tới nay mà Chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” do Công ty Yamaha thực hiện liên tục trong suốt 9 năm qua.

Việc tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em nằm trong Chương trình Ngày hội Quà tặng Yamaha 2012 – Yamaha Tặng Mũ bảo hiểm cho trẻ em với thông điệp“An toàn cho em, tương lai cho đất nước”.

Phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo và các ngành trực thuộc tại các tỉnh thành, chương trình Ngày hội Quà tặng Yamaha 2012 sẽ được tổ chức từ ngày 2 đến 15/12 tại các địa điểm của 3 tỉnh thành nói trên.

Ông Ono Masaru, Tổng Giám đốc Công ty Yamaha Việt Nam, chia sẻ: “Chương trình Yamaha tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em là hưởng ứng Nghị định 34 của Chính phủ Việt Nam “bắt buộc trẻ em trên 6 tuổi phải đội mũ khi tham gia giao thông”. Tôi nghĩ rằng, với những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn này sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi của cộng đồng về An toàn Giao thông để đảm bảo cho sự an toàn của trẻ em. Trẻ em hôm nay chính là tương lai của đất nước. Trẻ em cần được bảo vệ khi tham gia giao thông”.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm