17:39  | 

Phát sốt với ảnh "nóng" Air Blade 125 tại Việt Nam

Sau khi thông số kỹ thuật và giá bán của mẫu Air Blade 125 sắp ra mắt bị lộ, đến lượt một số hình ảnh của chiếc xe đang được nhiều người mong đợi này bị rò rỉ trên mạng.

>> Chưa ra mắt, Honda AirBlade 125 đã lộ giá bán

>> Honda Việt Nam sắp ra mắt xe ga Air Blade mới

>> Fly 125 vs Air Blade 110 vs Nouvo 125 – Bạn chọn xe nào?

Honda Việt Nam chủ trương không hé lộ bất cứ thông tin nào về mẫu xe mới được ra mắt. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, cả giá bán, thông số động cơ cũng như một số hình ảnh của chiếc xe sắp được giới thiệu ra thị trường đã được lan truyền trên nhiều diễn đàn và báo mạng.

Chiếc xe mới có thiết kế với khá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ (Ảnh: VnExpress)

Qua catalog của mẫu Air Blade mới vừa bị lộ, có thể thấy thiết kế của xe được đã có một số thay đổi. Đèn xi-nhan trước sẽ được gắn sang hông yếm trước giống như ở Yamaha Nouvo LX, đèn pha dẹt hơn, chia rõ thành hai nửa, thanh mảnh và không tròn trịa, cục mịch như phiên bản 2011. Cụm đồng hồ cũng thay đổi, tạo thành một khối và có phần hiện đại hơn.

Đèn pha, cụm đồng hồ và tem mới (Ảnh: VnExpress)

Ngoài động cơ 125 phân khối, mạnh mẽ hơn so với bản động cơ cũ, điểm đặc biệt trên Honda Air Blade mới chính là việc tích hợp công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Idling Stop, tự động ngắt động cơ và chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi người lái tăng ga mà không cần ấn nút khởi động. Đây là công nghệ mà Honda đang ứng dụng trên PCX125.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (7)


Có thể bạn quan tâm