14:30  | 

Hơn 100 chiếc Harley-Davidson hội tụ tại Hà Nội

Ngày 19/01 vừa qua, CLB Harley-Davidson Hà Nội - Harley Owners Group (HOG Hà Nội) đã tổ chức Lễ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 3. Hơn 100 chiếc Harley-Davidson đủ loại đã có dịp hội tụ trong buổi tối đặc biệt này.

Ngoài xe của các thành viên trong CLB, đêm sinh nhật lần thứ 3 của HOG Hà Nội còn có sự “góp xe” của các CLB chơi Harley-Davidson đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Sinh nhật lần thứ 3 của HOG Hà Nội diễn ra hoành tráng

Theo thống kê, đã có 108 chiếc Harley-Davidson đủ loại xuất hiện tại đây. Từ dòng xe trẻ trung sportster như Iron 883, XL1200 đến DYNA, đến kiểu dáng "bụi bặm" như Street Bob, Wide Glide, hay dòng softail "cơ bắp" với Fat Boy. Những chiếc xe đường trường Road King, Ultra Classic và CVO chế tác thủ công với nước sơn độc đáo.

Đêm sinh nhật hội tụ nhiều dòng xe Harley "khủng"

CLB HOG Hà Nội là nơi giao lưu gặp gỡ của những người có chung niềm đam mê với dòng môtô danh tiếng đến từ nước Mỹ. Sau 3 năm thành lập, CLB đã quy tụ được rất nhiều thành viên tham gia sinh hoạt không kể lứa tuổi, ngành nghề hay giới tính.

HOG Hà Nội đã quy tụ được khá nhiều thanh viên tham gia

Được biết, mỗi chiếc Harley là một cá tính, nó là độc nhất, về kiểu dáng và màu sắc. Để sở hữu một chiếc Harley tốt, chủ nhân phải nhập nguyên chiếc từ Mỹ với giá khá “chát”. Giá “mềm” nhất cho một chiếc Harley cỡ nhỏ cũng tầm 25.000 USD.

 Thu Hà (TTTĐ)Ảnh: HOG Hà Nội

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm