01:32  | 

Sao Hồng Kông “thi nhau” sex trên ôtô

Không biết có phải ôtô là một nơi kín đáo và lí tưởng để “làm chuyện ấy” hay không mà rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hồng Kông dính scandal sex trên những chiếc xe hơi.

Mới đây, dư luận đang xôn xao trước tin tức cảnh sát bắt quả tang Ngô Ỷ Lợi và bạn diễn Đặng Tử Phong làm “chuyện ấy” trong xe ôtô.

Vợ hờ của Thành Long – Ngô Ỷ Lợi bị nghi làm chuyện ấy trên xe cùng Đặng Tử Phong

Báo giới Hồng Kông đăng tải tin tức về vụ việc cảnh sát phát hiện ra một cặp nam nữ diễn viên “hành xử” ngay trên một chiếc ôtô 7 chỗ ngồi. Vì không muốn bị phanh phui chuyện này ra trước dư luận, 2 ngôi sao đã cầu xin cảnh sát giữ kín danh tính.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại nhanh chóng nhận định người phụ nữ trong xe thực chất chính là Ngô Ỷ Lợi, tình cũ của Thành Long và nam diễn viên Đặng Tử Phong. Đây có lẽ là thông tin gây sốc nhất đối với tất cả mọi người, đặc biệt là Thành Long và Ngô Trác Lâm, con gái Ngô Ỷ Lợi.

Sau đó, cả hai người bị đồn là dính scandal sex trên xe hơi đều phủ nhận thông tin này.

Trước đó, cũng tại Hồng Kông, cặp đôi ngôi sao của Hong Kông - La Trọng Khiêm và Dương Di bị paparazzi "bám đuôi" trên đường về nhà. Dừng xe ngay phía dưới căn hộ đến gần 40 phút nhưng cả hai đều không ra khỏi xe. Thậm chí, paparazzi còn không thấy Dương Di đâu.

Dương Di ngả đầu lên đùi của Trọng Khiêm bị thợ săn ảnh ghi lại

Khi tiến đến gần, những tay săn ảnh đã bắt gặp một cảnh tượng "kỳ cục" giữa Dương Di và La Trọng Khiêm. Người đẹp TVB đang úp mặt vào đùi La Trọng Khiêm. Tư thế này khiến nhiều người cho rằng Dương Di đang thỏa mãn nhu cầu của người tình trẻ. Khi bị phát hiện, cả hai đã nhanh chóng rời đi.

Danh sách các ngôi sao ca nhạc hay diễn viên điện ảnh Hồng Kông liên quan đến scandal sex trên xe hơi còn có Trần Quán Hy, Thái Y Lâm, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch...

Trước những sự việc nói trên, rất nhiều người đã lên tiếng về lối sống ngày càng thiếu chuẩn mực của giới nghệ sỹ Hồng Kông. Việc âu yếm người mình yêu thương là điều dễ hiểu trong cuộc sống của mọi người. Nhưng đa số ai cũng hiểu đó là chuyện riêng tư, thế nên việc các nghệ sỹ thân mật quá đà ở nơi công cộng luôn gây ra phản ứng trái chiều và thiên về hướng không tích cực.

Thái Y Lâm và Trần Quán Hy mặn nồng trên xe

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch tình tứ trong xe ôtô khi cửa xe còn mở

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm