10:42  | 

Mercedes-Benz xác nhận 13 mẫu xe mới trước năm 2020

Tại cuộc họp hàng năm của tập đoàn Daimler tại Stutgart gần đây, CEO Dieter Zetsche đã đưa ra kế hoạch của thương hiệu ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz, trong đó ông xác nhận việc giới thiệu 13 mẫu xe mới trước năm 2020.

Bên cạnh mẫu compact crossover GLA xuất hiện dưới dạng xe concept tại triển lãm ôtô Thượng Hải vào tháng 4 này và bản sản xuất trình làng tại Frankfurt Motor Show vào cuối mùa thu, Zetsche cũng nói rằng Mercedes-Benz sẵn sàng giới thiệu một mẫu SUV mới.

Mercedes-Benz Ener-G-Force concept

“Tại nhà máy của chúng tôi ở Tuscaloosa, Alabama, chúng tôi hiện tại đang chuẩn bị sản xuất một mẫu SUV mới với khả năng di chuyển năng động trên mọi địa hình”, Dieter Zetsche nói.

Ngoài ra, ông cũng đề cập đến dòng S-Class thế hệ mới. “Mẫu xe mới quan trọng nhất của chúng tôi sẽ ra mắt vào giữa năm nay: S-Class mới. Đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thông thường mà là hình ảnh thu nhỏ của dòng sedan sang trọng; một biểu tượng về sự khéo léo, lành nghề nước Đức đã được công nhận trên toàn thế giới; một đại diện xuất sắc nhất trong phân khúc”.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm