23:51  | 

Phiên bản cuối cùng Lexus LFA tìm thấy chủ

Chỉ với 500 chiếc xe được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu, việc sở hữu một chiếc Lexus LFA đã là cả một ước ao đối với nhiều người.

Tuy nhiên, riêng với Roy Mallady, cơ hội này đến hai lần trong đời. Ông sẽ nhận được chiếc xe LFA thứ hai và cũng là phiên bản thương mại cuối cùng mà Toyota sản xuất như một món quà sinh nhật. Chiếc xe này mang số thứ tự 499 trong hồ sơ sản xuất của LFA còn chiếc thứ 500 được dành riêng cho một viện bảo tàng. Ông cũng chính là chủ sở hữu của LFA 003.

Thực tế, Mallady là một người đam mê Lexus thực sự. Bằng chứng là ông đã sở hữu rất nhiều các mẫu xe mang thương hiệu Lexus như: 9 chiếc LS, 4 chiếc SUV LX, một chiếc SC400 và bây giờ sẽ là 2 chiếc LFA.

Người đàn ông giàu có Roy Mallady 

Nếu bạn nghĩ rằng Roy Mallady thừa tiền đến nỗi mua siêu xe chỉ để trưng bày trong gara thì bạn đã nhầm to. Với chiếc LFA đầu tiên, dù đồng hồ tốc độ chỉ mới chỉ đến con số 7000 km nhưng chiếc xe này đã phải thay hệ thống phanh đến hai lần.

Vậy lý do nào khiến người đàn ông giàu có Mallady muốn sở hữu phiên bản thương mại cuối cùng của LFA. Đó là bởi vì Mallady đã nhận thấy rằng LFA chính là một tay đua kì khôi hơn bất cứ “chú ngựa” Ferrari nào và ông chỉ thích lái chiếc siêu xe của mình trên đường cao tốc.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm