12:05  | 

Bộ đôi Honda GoldWing 2013 cập cảng Sài Gòn

Mẫu xe đường trường cỡ lớn GoldWing 2013 nâng cấp với nhiều trang thiết bị phục vụ cho người cầm lái trên những hành trình dài.

>> Đa dạng túi khí an toàn trên xe máy

Mệnh danh là "vua đường trường", GoldWing được đánh giá cao trong giới chơi xe. Tại Việt Nam, GoldWing luôn nằm trong đội hình mở đường, dẫn đầu trong các chuyến hành trình dài hay các giải đua xe đạp.

Với lợi thế cho tư thế ngồi khá thoải mái cho cả người cầm lái và người ngồi sau, cùng với các trang thiết bị tiện dụng trên xe, GoldWing còn trở thành đích ngắm cho những người chơi xe thích vi vu dù giá bán ngang ngửa với Toyota Fortuner đời mới.

GoldWing 2013 sử dụng động cơ 6 xi-lanh có dung tích 1.832 phân khối, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử FGM-FI, sức mạnh 118 mã lực, hộp số 5 cấp và hệ thống truyền động bằng trục.

  

Phiên bản GoldWing 2013 mới được Saigonmoto nhập về Việt Nam trang bị hệ thống định vị vệ tinh, dẫn đường, hệ thống phanh an toàn với ABS, ngoài ra mẫu xe môtô phân khối lớn này còn được trang bị hệ thống túi khí (airbag). Phần thân và vị trí để chân hạ thấp, kính chắn gió mở rộng. Giảm xóc êm, thùng hai bên thiết kế lại nâng tổng dung tích chứa đồ trên lên 150 lít. Đặc biệt, để tăng tính năng giải trí, Honda trang bị tiêu chuẩn cáp kết nối MP3 trên hộc chứa đồ nhỏ phía trước và cáp nối Ipod trong thùng xe phía sau.

Theo Đức Quang (VnExperss)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm