09:45  | 

Nissan ngày càng được khách hàng tin tưởng

Trong nghiên cứu mới nhất về chỉ số hài lòng khách hàng CSI do hãng J.D. Power and Associates thực hiện, Nissan đã đạt 797/1.000 điểm, đứng thứ 6 trong tổng số 19 thương hiệu phổ dụng trên thị trường.

>> Nissan sử dụng thép mới để “giảm cân” cho xe

>> Nissan “nổi bật” vì biết đề cao phụ nữ

Ông Leon Dorssers, Phó chủ tịch, phụ trách chất lượng khách hàng và phát triển mạng lưới đại lý của Nissan Mỹ nói: “Kết quả của Nissan trong nghiên cứu CSI mới nhất cho thấy các đại lý của chúng tôi đã cam kết theo đúng lời hứa: làm việc không ngừng nghỉ để vượt ngoài kỳ vọng của khách hàng”.

Những nỗ lực của Nissan đã được khách hàng ghi nhận

Nghiên cứu chỉ số CSI của J.D. Power and Associates xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ đại lý trong suốt 3 năm đầu sử dụng. Nissan đã cải thiện đáng kể ở tất cả 5 yếu tố chính CSI gồm: tư vấn dịch vụ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, bảo hành.

Hai năm vừa qua, Nissan đã tăng 66 điểm và 14 bậc trong những thương hiệu phổ biến trên thị trường. Suốt thời gian đó, Nissan và các đại lý đã thực hiện một loạt các biện pháp nhằm đạt tới sự hoàn hảo trong trải nghiệm khách hàng thông qua cải thiện đào đạo, cơ sở vật chất và các quác trình giao nhận xe…

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm