07:53  | 

“Sao” nữ Việt đi xe gì trong ngày 08-03?

Sở hữu những chiếc xế khủng lên tới cả chục tỷ đồng, chị em trong giới showbiz Việt đang chứng tỏ họ “chơi” xe chẳng kém gì các “sao” nam, thậm chí còn có phần đình đám hơn.

>> Hồ Ngọc Hà sở hữu nhiều xe bạc tỷ

>> Tăng Thanh Hà đi xế gì trong đám cưới của mình

Chạy đua sắm xế sang

Khán giả hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh của các sao nữ Việt, dù là “sao" lớn hay “sao” nhỏ, bên cạnh những chiếc xe hoành tráng, lộng lẫy và sành điệu, với giá trị ước tính lên đến hơn “6 số không”.

Nhiều sao nữ trong làng giải trí đang sở hữu những chiếc xe tiền tỷ

Chưa từng có một cuộc thống kê chính thức nào về mức độ chịu chơi và chịu chi của "sao" Việt trong chuyện xe cộ, nhưng người trong giới ai cũng biết về cuộc đua đẳng cấp bạc tỉ ngấm ngầm.

Mới đây nhất, những hình ảnh về chiếc siêu xe mới coóng Porsche Panamera được "đồn đại" có giá lên tới 10 tỷ xuất hiện cùng Hà Hồ trên một con phố Sài Gòn đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý.

Một trong những xế sang của Hà Hồ

Việc sắm một chiếc xe trị giá cả nửa triệu đô đang biến vợ của vị đại gia phố núi - Cường đô la thành “sao” nữ chịu chơi nhất trong làng giải trí Việt. Trước khi sở hữu "siêu xế hộp" của Porsche, Hà Hồ đã từng gây chú ý với 3 chiếc xe tiền tỷ: Lexus, Jaguar XJL và Range Rover Evoque.

Không kém cạnh Hà Hồ, người đẹp Vũ Thu Phương ngay từ năm 2011 đã khiến dân tình phải “choáng” khi di chuyển bằng một chiếc Porsche Cayenne Turbo S, trị giá khoảng 10 tỷ đồng. Dòng xe này khi đó còn chưa xuất hiện tại các showroom Porsche ở Việt Nam.

Vũ Thu Phương bên chiếc Aston Martin DB9

Chưa dừng lại ở đó, giữa 2012, Vũ Thu Phương tiếp tục gây chú ý khi bước xuống từ chiếc siêu xe thể thao Aston Martin DB9 màu xám thời thượng. Đây là thương hiệu xe thể thao hạng sang của Anh quốc và cũng có giá cao ngất ngưởng ở Việt Nam.

Vy Oanh mạnh dạn đầu tư chiếc xế sang Mercedes S500 Blue Efficiency trị giá gần 6 tỉ đồng

Nhận thấy tầm quan trọng của một chiếc xe hơi đẳng cấp, vào đầu năm 2012, người đẹp Vy Oanh đã mạnh dạn đầu tư chiếc xế sang Mercedes S500 Blue Efficiency trị giá gần 6 tỉ đồng gây xôn xao dư luận. Từ đó, tên tuổi của nữ ca sĩ này lên như “diều gặp gió” cả trong những dự án âm nhạc lẫn những lần xuất hiện hào nhoáng bên người bạn đường bạc tỉ này.

Khi người đẹp “bị” đi xe đẹp

Danh sách các "sao" Việt sở hữu những chiếc xế hộp bạc tỉ còn rất dài. Tuy nhiên, không phải "sao" nào cũng phải bỏ ngần ấy tiền, để có thể vi vu trên những chiếc ôtô đẳng cấp.

Cũng như các thương hiệu sản phẩm khác, các hãng xe hơi hàng đầu thế giới luôn tìm kiếm những gương mặt nghệ sĩ danh tiếng và phù hợp, để làm đại diện, quảng bá cho dòng sản phẩm của mình, như Honda với Kevin Spacey, Lexus với Kylie Minogue, Volvo với Donald Sutherland, Hyundai với Jeff Bridges, Subaru với Jennifer Lopez, Mercedes-Benz với Christina Aiguilera (dòng A-class), Nissan với Robert Downey Jr…

Ngọc nữ Hà Tăng đang sở hữu Audi A6

Không nằm ngoài trào lưu “người đẹp - xe đẹp” đó, các "sao" Việt cũng hân hoan với những bản hợp đồng trở thành gương mặt đại diện của các dòng xe đẳng cấp. Trong đó, Mercedes-Benz Việt Nam là thương hiệu đầu tiên khai phá mối quan hệ đẹp đẽ này vào năm 2008, với sự xuất hiện của các sao nữ quyến rũ, sang trọng như Giáng My, Hồng Nhung, Lý Nhã Kỳ…

Giáng My từ lâu nổi tiếng với những chiếc xe gắn thương hiệu "Mẹc"

Nối gót sau sự kết hợp thành công này là hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ được đặt bên cạnh những chiếc xe “thương hiệu” như Tăng Thanh Hà (Audi), Trang Nhung, Hương Giang, Thanh Hằng (Mercedes-Benz) … Đổi lại, các “sao” này sẽ được sử dụng miễn phí chiếc xe mà mình đại diện trong một thời hạn nhất định, hoặc được mua với giá ưu đãi nhiều nhất có thể…

Người đẹp trong làng giải trí Việt sở hữu xế sang ngày càng nhiều và điều đó một lần nữa chứng minh, chiếc xe ôtô không còn chỉ là phương tiện nữa. Nó là thứ trang sức đắt tiền, là sự thể hiện đẳng cấp cũng như tên tuổi của người sở hữu nó – nhất là những người của công chúng.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm