19:32  | 

Ford Việt Nam trao giải thưởng xe Focus mới cho khách hàng

Hôm nay (25/04), Ford Việt Nam đã chính thức trao giải thưởng xe Focus 1.6AT hoàn toàn mới cho thí sinh chiến thắng cuộc thi Khởi động Chia sẻ Chiến thắng – chiến dịch marketing toàn cầu ra mắt dòng xe Focus hoàn toàn mới tại Việt Nam.

>> Ford Focus Titanium +: Chiếc xe thông minh

>> Ford Việt Nam “bùng nổ” trong tháng 3

>> Ford sẽ đưa động cơ EcoBoost vào Việt Nam

>> Ford EcoSport – SUV cho thị trường Đông Nam Á

>> Ford và Con đường phía trước

>> Ford Focus là xe bán chạy nhất thế giới năm 2012

Thông qua cuộc thi, Ford Việt Nam mong muốn mang tới cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm hai tính năng thông minh của Focus hoàn toàn mới, bao gồm Tự động lùi xe vào chỗ đỗ, Hệ thống tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật.

Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam trao chìa khoá cho người thắng cuộc

“Các khách hàng tham gia cuộc thi đều rất ấn tượng với thiết kế nội thất đầy tiện nghi và thoải mái cùng những công nghệ thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á cũng như trong phân khúc xe hạng trung của Focus hoàn toàn mới,” ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Được khởi động từ ngày 26 tháng 10 năm 2012, vòng lái thử của cuộc thi đã thu hút 656 khách hàng tới lái thử xe Focus hoàn toàn mới tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Trang web và facebook chính thức của chương trình đã thu hút hơn 258.000 lượt truy cập và hơn 103.000 lượt xem video của các thí sinh trong hơn 3 tháng diễn ra chương trình.

Người thắng cuộc nhận xe Ford Focus hoàn toàn mới

Sau 3 tuần bình chọn cho 16 thí sinh vào vòng chung kết kéo dài từ 1/2/2013 đến 21/2/2013, thí sinh Dương Minh Quân đã xuất sắc đạt 43% trong tổng số gần 6,000 phiếu bình chọn hợp lệ cho video của mình và giành giải thưởng là chiếc xe Focus 1.6AT 5 cửa hoàn toàn mới. Đồng thời các khán giả tham gia bình chọn đã dành được các giải thưởng hấp dẫn là 01 chiếc New Ipad, 8 chiếc Ipod Touch và 21 thẻ Flexi Card trị giá 3 triệu đồng.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm