16:36  | 

Kia giới thiệu Carens hoàn toàn mới

Carens là một trong những điểm nổi bật của gian hàng Kia tại triển lãm ôtô Seoul 2013 đang diễn ra.   >> Xem video Kia Carens 2013   Được sản xuất với cả phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ, Kia Carens thế hệ mới sử dụng động cơ 4 xi-lanh diesel 1.7L với 2 phiên bản cho công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 260Nm và 134 mã lực, mô-men xoắn 330Nm.  

  Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ xăng 1.6L GDI, công suất 135 mã lực, mô-men xoắn 165Nm hoặc 2.0L công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 211Nm. Hộp số đi kèm là loại số sàn hoặc tự động 6 cấp.   Về diện mạo bên ngoài, Carens thế hệ mới lấy cảm hứng từ Optima và Rio với cụm đèn pha vuốt dài về phía sau, lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng. Phía sau, cửa sập tích hợp đèn hậu góc cạnh và kéo dài theo chiều ngang.  

  Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý bằng phong cách độc đáo ở bảng điều khiển. Hộc chứa đồ rộng rãi, ngoài ra còn có một ngăn chứa đồ phía sau ghế ngồi trước khá gọn gàng. Điều này cho thấy Kia đầu tư vào thiết kế và xây dựng chất lượng khá tốt. Một số chức năng tùy chọn khác như sưởi vô-lăng, sưởi ghế sau, cửa sổ trời và một hệ thống định vị thông minh hỗ trợ nhiều thị trường của Kia và có khả năng thay đổi nhanh chóng.   “Carens mới dựa trên sự linh hoạt thân thiện với gia đình và đa chức năng của thế hệ trước, và sở hữu thiết kế năng động, đậm chất thể thao,” ông Hyoung-Keun Lee, Phó chủ tịch kiêm CEO của Kia nói. “Sự ra đời của Carens thế hệ thứ 4 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Kia trong phân khúc MPV, đồng thời cho thấy hướng đi đúng đắn của hãng”.  

XEM THÊM ẢNH KIA CARENS 2013

  Hoàng Tùng (TTTĐ)  

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm