10:56  | 

Subaru Forester hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, Motor Image Vietnamm, nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru tại Việt Nam, sẽ chính thức ra mắt mẫu xe Forester hoàn toàn mới tại triển lãm Saigon AutoTech & Accessories 2013 diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 30/05 đến 02/06/2013.

>> Saigon Autotech 2013: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Với thiết kế mới, Forester sẽ có một khoang hành lý rộng rãi và tiện nghi hơn. Ngoài ra, Forester còn đem đến một tầm nhìn rộng hơn cho tất cả các vị trí ngồi và không gian thoải mái cho người điều khiển. Người lái cũng sẽ cảm nhận được sự tiện nghi hơn trên đường đi với khoang hành lý mở rộng và nút bấm điều khiển cửa sau tự động.

Forester 2.0XT thế hệ thứ tư được trang bị động cơ nằm ngang đối xứng được ứng dụng công nghệ DIT và hệ thống truyền động bốn bánh toàn phần đối xứng (SAWD) của Subaru. Hệ thống điều khiển X-MODE mới hỗ trợ cho công nghệ AWD và tạo nên sự tiện dụng cho người lái khi di chuyển trên đoạn đường xấu, trơn trượt hoặc đường đèo dốc.

Trên thế giới, dòng xe Forester được coi là mẫu xe thành công nhất của Subaru, mang lại cho thương hiệu này nhiều danh tiếng. Nguyên nhân là nó tập hợp tất cả những thế mạnh của Subaru. Thiết kế đơn giản đúng chất Nhật, cộng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD nổi tiếng và động cơ khỏe, Forester dễ dàng chinh phục khách hàng và giới truyền thông.

Khi có mặt trên thị trường Việt Nam, Forester sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V.

Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội chiêm ngưỡng các dòng xe khác mang thương hiệu Subaru như Subaru XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV, Tribeca 3.6R và BRZ.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm