16:52  | 

Tp. Hồ Chí Minh: Mua phụ kiện xe máy ở đâu?

Người đi xe máy tại Tp.HCM sẽ có cơ hội mua các phụ kiện xe gắn máy chất lượng cao, khi mới đây, nhà cung cấp phụ kiện GIVI vừa khai trương một GIVI POINT tại thành phố này.

>> 5 phụ kiện độc cho xe sang

>> 3 loại đồ chơi ôtô không nên “chơi”

GIVI là một trong những thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện xe môtô trên thế giới. Hãng này chuyên sản xuất và cung cấp thùng gắn sau xe gắn máy, thùng cặp hông, mũ bảo hiểm, áo khoác, áo mưa bộ, giày đi mưa, khẩu trang, găng tay, ba lô, túi xách… dành cho người đi xe gắn máy.

GIVI là một trong những thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện xe môtô trên thế giới

Việc thành lập GIVI POINT tại Tp. HCM giúp người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm phụ kiện GIVI chính hãng có độ bền, an toàn và chất lượng cao.

GIVI POINT Hồ Chí Minh đặt tại 480 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.HCM. GIVI POINT Hồ Chí Minh là GIVI showroom đầu tiên tại Việt Nam. Showroom này trưng bày giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm của GIVI, bao gồm các sản phẩm được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ Malaysia và Italy.

Có mặt tại buổi khai trương, ông On Hai Swee, Giám đốc điều hành của GIVI Châu Á Sdn Bhd, cho biết: "Tại GIVI POINT Hồ Chí Minh, ngoài việc trưng bày sản phẩm, chúng tôi cũng sẽ có thể huấn luyện người đi xe máy về an toàn kết hợp với các sản phẩm của chúng tôi, vì các sản phẩm GIVI được thiết kế mang tính an toàn và thiết thực cao".

Việc thành lập GIVI POINT tại Tp. HCM giúp người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm phụ kiện GIVI chính hãng

Được biết, GIVI được thành lập bởi một tay đua nước Ý - Giuseppe Visenzi cách đây 30 năm. Ông đã từng đoạt giải 3 vô địch thế giới môn đua xe máy dung tích 350cc vào năm 1969. Sau khi Giuseppe Visenzi giã từ đường đua, với niềm say mê xe môtô, ông đã sáng lập công ty GIVI (viết tắt 2 chữ đầu tên ông). Đến nay, GIVI đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thế giới về phụ kiện xe môtô.

Các sản phẩm của GIVI từ lâu đã được biết đến ở Việt Nam

GIVI đến Việt Nam vào cuối năm 2004. Đến năm 2009, GIVI VIETNAM Co., Ltd được thành lập – Nhà máy thứ 4 của GIVI trên thế giới đã được xây dựng ở Long An.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm