10:14  | 

Honda Việt Nam giới thiệu Super Dream mới, giá bán 18,7 triệu

Sáng nay, 27/6/2013, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Super Dream 110cc với một màu nâu duy nhất.

>> Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Điểm khác biệt trong thiết kế của phiên bản mới thể hiện ở cụm đèn trước với đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng 2 bên. Hình ảnh mới của mặt đồng hồ thể hiện thiết kế đơn giản song vẫn đầy đủ thông tin cần thiết, đảm bảo khả năng hiển thị rõ nét và vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Giá chở hàng, chụp ống xả là tuỳ chọn trên mẫu Super Dream 110cc mới

Super Dream mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam sử dụng động cơ 110cc cho mẫu xe Super Dream. Honda Việt Nam công bố rằng: với thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

Nhờ đó, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27%(*) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12%(*) so với dòng xe trước (*: theo nghiên cứu nội bộ của Honda). Dung tích bình xăng nay cũng tăng từ 3,5 lít lên 3,8 lít cho phép đi được những chặng đường dài hơn. Cùng với đó, việc giảm thiểu chênh lệch lực tải giữa phần thân trước và thân sau giúp xe cân bằng hơn, giảm độ rung của tay lái, giúp người lái có thể điều khiển xe dễ dàng hơn.

Lần đầu tiên Honda trang bị động cơ 110cc cho Super Dream

Super Dream 110cc vẫn duy trì những tiện ích vốn của người tiện nhiệm Super Dream 100cc như yên phẳng, tính năng chở hàng tốt, tay dắt sau thuận tiện, phuộc sau có thể điều chỉnh dễ dàng.

Super Dream 110cc đã có mặt trên thị trường vào ngày 26/6/2013 với giá bán lẻ đề xuất là: 18.700.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT). Xe được bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm