07:31  | 

Michelin giới thiệu lốp Primacy 3 ST mới

Ngày 3/5, tại Khao Jai – Thái Lan, Michelin đã chính thức giới thiệu sản phẩm lốp Primacy 3 ST dành riêng cho khu vực châu Á Thái Bình Dương.

>> Cùng Mercedes GLK diesel chinh phục đồi cát

>> Đánh giá Chevrolet Colorado LTZ – Bán tải phong cách SUV

Primacy 3 ST là sản phẩm cải tiến từ dòng lốp Primacy LC, một sản phẩm phổ biến tại Việt Nam dành cho phân khúc xe hạng C và D như Honda Civic, Honda Accord, BMW 3 & 5 series, Mercedes C & E Class...

Sản phẩm lốp Michelin Primacy 3 ST phù hợp với các dòng xe Honda Civic, Honda Accord, BMW 3 & 5 series, Mercedes C & E Class.

Michelin công bố sản phẩm mới Primacy 3 ST có những ưu điểm như chạy êm hơn, thoải mái hơn, an toàn và bền bỉ hơn nhờ 4 công nghệ:

Công nghệ EvenPeak giúp lốp hoạt động êm ái hơn 8% so với các sản phẩm cạnh tranh nhờ có thiết kế mã gai độc đáo (theo Michelin). Điều đó được thể hiện qua các khối gai có kích thước khác nhau giúp tiếng ồn lan toả đều với dải tần số đều nhằm giảm tiếng ồn gây ra từ lốp trong quá trình xe di chuyển. Điều đó lý giải được lý do tại sao Michelin đặt tên sản phẩm mới trong dòng lốp Primacy có tên gọi ST, viết tắt thuật ngữ: Silence Tuned (tiếng ồn được hiệu chỉnh).

Công nghệ CushionGuard mang đến sự thoải mái với các hợp chất hoạt động linh hoạt, hông lốp hấp thụ chấn động và nguyên liệu cao su có tính năng lọc tiếng ồn sinh ra do mặt đường gồ ghề.

Công nghệ Stabiligrip và FlexMax phát huy tác dụng về quãng đường phanh. So với sản phẩm cùng dòng trước đây là Primacy LC, thì Primacy 3 ST có quãng đường phanh ngắn hơn 1,6 m trên đường ướt và đối với sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc là 2,9 m (theo Michelin).

Ông Tony Menard, giám đốc Maketing Michelin - dòng lốp xe du lịch và xe tải hạng nhẹ,  tại khu vực châu Á Thái Bình Dương

Mặt khác, sản phẩm mới được thiết kế tạo ra diện tích tiếp xúc lớn hơn nên tuổi thọ lốp tăng 25% so với sản phẩm cùng dòng trước đây.

Trong buổi lễ ra mắt, ông Tony Menard, giám đốc Maketing Michelin - dòng lốp xe du lịch và xe tải hạng nhẹ, tại khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "chúng tôi đã lắng nghe nhu cầu và hành động dựa trên những thông tin thu thập từ phía người tiêu dùng trong suốt 10 năm tại tất cả các nước trong khu vực với điều kiện thời tiết và đường sá đặc thù. Từ thời tiết nắng nóng vào mùa hè của nước Úc cho đến độ ẩm cao vào mùa mưa của khu vực Đông Nam Á. Và để phát triển sản phẩm Primacy 3 ST, Michelin đã tiến hành các nghiên cứu sơ bộ về lốp có quãng đường hoạt động hơn 1,3 triệu km. Sau đó, các kỹ sư đã dành 18 tháng thiết kế, phát triển và tiến hành các nghiên cứu cần thiết để cho ra đời sản phẩm Primacy 3 ST tại nhà máy Michelin, Thái Lan".

Michelin Primacy 3 ST hiện có các kích cỡ từ 15’’ đến 19’’ và mức giá bán vẫn tương đương với các sản phẩm cùng dòng trước đây như Primacy LC - từ 2,224 triệu đồng đến 6,252 triệu đồng đồng tuỳ theo cỡ lốp, chỉ số tải trọng và chỉ số tốc độ. Dòng lốp mới này được phân phối thông qua hệ thống Đại lý uỷ quyền của Michelin tại Việt Nam.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm