14:59  | 

Rolls-Royce công bố đại lý đầu tiên tại Hà Nội

Rolls-Royce chính thức công bố đại lý đầu tiên của mình tại Hà Nội. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển của hãng xe siêu sang Anh quốc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

>> Dàn Rolls-Royce Phantom biển tứ quý “cực độc” tại Việt Nam

>> 3 giá trị tạo nên đẳng cấp Rolls-Royce

>> Rolls-Royce sẽ có đại lý chính thức tại Việt Nam

>> Nhà giàu Manila và Hà Nội “hấp dẫn” Rolls-Royce

>> Người Việt đã “chế” thành công xe siêu sang Rolls-Royce

Đơn vị được chỉ định làm đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Ôtô Regal. Theo kế hoạch, đại lý mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hanoi sẽ khai trương trong quý IV năm 2013.

Lễ ký kết đại lý Rolls-Royce tại Hà Nội (Ảnh: Tuấn Ngọc)

Quyết định thâm nhập thị trường Việt Nam của tập đoàn BMW cũng như thương hiệu Rolls-Royce là hoàn toàn dễ hiểu bởi hiện tại, trên khắp dải đất hình chữ S, có hơn 70 xe Rolls-Royce các loại. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi chỉ có một chiếc duy nhất được nhập khẩu chính hãng, phần còn lại chủ yếu thông qua các con đường như xe ngoại giao, xe đã qua sử dụng, xe của Việt kiều hồi hương…

Do đó, bên cạnh việc nhắm tới đối tượng khách hàng mới là các đại gia Việt thì Rolls-Royce hoàn toàn có thể khai thác mảng dịch vụ đầy tiềm năng.

Trước khi đến Việt Nam, Rolls-Royce cũng đã mở một loạt showroom ở các quốc gia thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc). Có thể kể đến showroom ở thành phố Osaka (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Taichung (Tây Đài Loan), Manila (Philippines). Bên cạnh đó, trong thời gian tới, hãng siêu sang Anh quốc cũng sắp thiết lập sự hiện diện tại Tây Úc (thành phố Perth), Ahmedabad và Chandigarh (Ấn Độ).

Với Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, hiện Rolls-Royce đã xuất hiện tại 22 thành phố trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương (ngoài Trung Quốc).

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm