14:49  | 

Lộ giá bán Mercedes-Benz S500L 2014 tại Việt Nam

Mercedes-Benz S500L 2014, mẫu xe sang đầu bảng của thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ có giá bán 5,889 tỷ đồng khi được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

>> “Mổ xẻ” chi tiết Mercedes S-Class thế hệ mới và thế hệ cũ

>> 5 phút trải nghiệm sự đỉnh cao của Mercedes S-Class 2014

Mercedes-Benz S500L 2014 sử dụng động cơ xăng V8 twin-turbo, 4.6L, công suất 455 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn 700 Nm tại 1.800 – 3.500 vòng/phút. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp của xe vào khoảng 8,6 lít/100km, lượng khí thải CO2 199g/km.

S-Class mới sẽ có 2 màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 12.3-inch, trong đó một màn hình để hiển thị các thông tin như thời tiết, định vị vệ tinh, kết nối và kiểm soát giải trí, cái còn lại dành cho hệ thống thông tin giải trí COMAND và cụm điều khiển. Cabin được trang bị bắt mắt với vô-lăng bọc da/gỗ, đèn LED chiếu sáng và hệ thống âm thanh Burmester. Ngoài ra, S-Class mới có thể sở hữu cửa sổ trời panoramic.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa 4 loại gỗ khác nhau gồm Burl Walnut, Myrtle Sunburst, Black Popular và “Metalized Ash.” Phiên bản AMG còn có thêm Piano Black và sợi carbon. Về ghế ngồi là 6 màu khác nhau với tuỳ chọn da, da Nappa và da thiết kế riêng.

Những tuỳ chọn khác bao gồm ghế ngồi có chức năng sưởi, thông gió, camera quan sát xung quanh và hệ thống giải trí hàng ghế sau. Gói Air Balance (cân bằng không khí) cũng rất đáng chú ý, có thể lọc không khí và toả mùi thơm.

Về diện mạo bên ngoài, tổng thể của S-Class thế hệ mới bắt mắt hơn so với phiên bản cũ với lưới tản nhiệt lớn hơn, đèn pha LED. Trong khi đó, phần đuôi xe là ống xả kép và đèn hậu mang phong cách mẫu CL.

Về mặt công nghệ, S-Class thế hệ mới sẽ gây bất ngờ bằng những công nghệ hàng đầu. Điển hình như hệ thống Night View Assist PLUS tiên tiến, có thể phát hiện cả người và động vật. Khi va chạm sắp xảy ra, nó sẽ tự động kích hoạt để cảnh báo người lái phải ứng ngay lập tức.

Ngoài ra, còn phải kể đến dây an toàn chủ động, kết hợp với hệ thống PRE-SAFE tự động căng trước khi vụ va chạm xảy ra.

Bên cạnh đó, để giữ cho hành khách cảm thấy thoải mái nhất có thể, S-Class sẽ ứng dụng hệ thống Magic Body Control (Kiểm soát thân xe kỳ diệu). Hệ thống này sử dụng camera để quét mặt đường và sau đó chuẩn bị sẵn hệ thống treo để thích ứng tốt nhất.

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm