22:12  | 

Vinastar phối hợp cùng Mitsubishi Friend Club làm từ thiện

Ngày 20-22/06/2013 vừa qua, chương trình Caravan “Nha Trang - Vòng tay yêu thương” đã được tổ chức với sự phối hợp giữa công ty Vinastar, câu lạc bộ những người bạn Mitsubishi (MFC) và Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa.

>> Mitsubishi giới thiệu Canter HD tại Hà Nội

Những chuyến xe của các thành viên MFC nối đuôi nhau mang những phần quà từ thiện đến với bà con nghèo, học sinh vượt khó học giỏi. Hàng trăm phần quà là những nhu yếu phẩm hàng ngày đã được đoàn Caravan trao tận tay những hộ nghèo xã Khánh Phú, Huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Nha Trang. 50 chiếc xe đạp cũng đã được đoàn Caravan trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của trường tiểu học Khánh Phú nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại cũng như tiếp sức cho các em đến trường.

Bên cạnh đó, đoàn còn phối hợp với Trường Cao Đẳng Y Tế Khánh Hòa tổ chức chương trình “Thầy thuốc trẻ về làng – Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng” với các hoạt động khám chữa răng, cấp phát thuốc miễn phí, tổ chức vui chơi cho các em học sinh tại địa phương.

Vinastar tự hào được góp sức vào thành công của các chuyến từ thiện “Nha Trang – Vòng tay yêu thương” cùng câu lạc bộ MFC và trường y tế Khánh Hòa. Tích cực tham gia hàng loạt các hoạt động xã hội trong thời gian qua là một trong những minh chứng rõ nét cho tiêu chí hoạt động của Vinastar: “Sự phát triển bền vững của công ty cũng được xây dựng một phần từ những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội”.

PV (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm