01:02  | 

Angela Phương Trinh “sắm” xe tiền tỷ chính chủ

Sau scandal mượn nhà, mượn xe, Angela Phương Trinh đã chính thức “sắm” cho mình một chiếc xe hơi hạng sang như để khẳng định, cô không hề “nổ”.

>> Xe tiền tỷ của Angela Phương Trinh là đồ đi mượn

>> Angela Phương Trinh, Mỹ Tâm xuất hiện trên xế sang bạc tỷ

>> “Ngó” xế sang tiền tỷ của Angela Phương Trinh

Tuần trước, “bà mẹ nhí” Phương Trinh đã chính thức lên tiếng thừa nhận nhà và xe mà cô đã “khoe” trên báo trước đó đúng là đồ đi mượn. Cô cũng khẳng định, sẽ chính thức mua một chiếc xe của riêng mình. Khác với những lần khoe xe, khoe nhà được cho là “nổ” hồi đầu năm, lần này lời nói của cô là sự thật.

Angela Phương Trinh xuất hiện cùng chiếc xe tiền tỷ mới mua tối qua (31/7)

Chiều qua (31/7), hình ảnh Angela Phương Trinh cùng em gái đi làm thủ tục và bấm biển số xe đã lọt vào “tầm ngắm” của các phóng viên. Và cũng trong tối qua, cánh săn tin đã ngay lập tức thấy cô xuất hiện cùng chiếc xe tiền tỷ mới mua trong một sự kiện.

Được biết chiếc xế sang mới coóng của Angela Phương Trinh mang nhãn hiệu BMW 320i đời 2013có giá sau thuế lên tới gần 2 tỷ đồng.

Xe mới của "bà mẹ nhí" là BMW 320i đời 2013 có giá sau thuế lên tới gần 2 tỷ đồng

BMW 320i mà Phương Trinh sở hữu sử dụng động cơ TwinPower Turbo 2.0L 4 xy-lanh, công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 271 Nm. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 7,1 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 209km/h.

Tina (TTTĐ)Ảnh: Ngoisao.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm