08:51  | 

Ford Việt Nam – Hãng xe hơi đầu tiên tại VN ra mắt ứng dụng trên smartphone

Trong xu thế gia tăng ngày càng mạnh mẽ của các thiết bị di động, ứng dụng di động đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc quảng bá thông tin và gia tăng mức độ nhận biết thương hiệu đối với khách hàng.

>> 6 tháng đầu năm: Ford Việt Nam tăng trưởng 119%

>> Ford giới thiệu xe Focus chỉ tiêu thụ 4,1 lít/100km

“Hãng nghiên cứu thị trường Flurry (Mỹ) thống kê, Việt Nam xếp thứ 2 thế giới về tốc độ tăng trưởng điện thoại di động thông minh (smartphone) và máy tính bảng (tablet). Mức tăng trưởng đạt 266% từ tháng 01/2012 đến 01/2013”.

“Kết quả khảo sát về Mức độ Tiếp nhận Truyền thông qua Di động của Inmobile 02/2013 cho thấy 75% người được khảo sát tiếp nhận thông tin về sản phẩm mới thông qua thiết bị di động và 80% người tiêu dùng có ý định mua sắm qua kênh di động trong 12 tháng tới”.

Thị trường ứng dụng mobile càng ngày càng được mở rộng, đa màu sắc, nhiều hình thái.

“Thực tế cho thấy, nếu như cách đây 5 năm, cụm từ “Thị trường ứng dụng trên di dộng” là một khái niệm còn rất mơ hồ, thì giờ đây, tốc độ phát triển như vũ bão kéo theo cơn khát công nghệ, nhân lực, nguồn tài chính… của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới với tổng doanh thu lên tới 7 tỷ USD (2011) đã đủ chứng minh: ứng dụng di động thực sự là mảnh đất màu mỡ, đáng để theo đuổi, khai thác và phát triển”.

Không nằm ngoài xu thế đó, ứng dụng Ford Vietnam được công ty Ford Việt Nam xây dựng trên nền tảng công nghệ tìm kiếm và xử lý dữ liệu vượt trội, uy tín.

Ứng dụng Ford Vietnam được thiết kế một cách tối ưu, giúp người dùng dễ dàng tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm, tin tức, video và các sự kiện của Ford Việt Nam. Hình ảnh trong phần mềm được hệ thống tự động tối ưu hóa, hạn chế hao tốn đường truyền mà vẫn đảm bảo chất lượng cao, không bị vỡ, méo hình.

Ford Mobile có khả năng phát triển thành kênh chăm sóc khách hàng hữu ích

Ứng dụng Ford Vietnam là một kênh truyền thông hiệu quả cho sản phẩm của Ford Việt Nam, thu hút sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua bán, làm tăng doanh số bán hàng.

Đồng thời, Ford Vietnam cũng có khả năng phát triển thành kênh chăm sóc khách hàng hữu ích thông qua nhiều hình thức như quảng cáo phong phú, đa dạng và phù hợp với xu thế của quảng cáo trên di động hiện nay.

Ford Vietnam cung cấp cho người yêu Ford nhiều tiện ích hấp dẫn.

Danh sách đại lý trên Ford Vietnam được tích hợp “location service” - tự động nhận diện vị trí của người dùng để đưa ra các thông tin về đại lý ủy quyền Ford gần nhất một cách nhanh chóng, giúp giảm thiểu tối đa thời gian tìm kiếm. Khách hàng cũng được cung cấp toàn bộ thông tin khuyến mại cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng của từng đại lý

Ứng dụng Ford Mobile như một cuốn cẩm nang dành cho người sử dụng xe Ford

Ngoài ra, Ford Vietnam mang tính giải trí cao cho người dùng với việc triển khai một loạt các trò chơi tương tác như Xếp hình xe, Chụp hình và nhận quà hay tìm hiểu Everest Hoàn Toàn Mới với các phần thưởng có giá trị như Ipad Mini, áo Ford cao cấp, móc chìa khóa …

Với nội dung phong phú và các tính năng đa dạng, ứng dụng Ford Vietnam chắc chắn sẽ thực sự hữu ích và hấp dẫn với những người yêu xe hơi nói chung và đam mê thương hiệu Ford nói riêng. Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng tại liên kết sau:

- Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ford.vietnam

- Link iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/ford-vietnam/id658664784?mt=8

Minh Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm