09:51  | 

Audi Việt Nam kỷ niệm 5 năm ngày thành lập

Màn trình diễn hàng loạt xe sang đã đem tới nhiều cung bậc cảm xúc với khách tham dự  chương trình kỷ niệm 5 năm Audi Việt Nam.

Lễ kỷ niệm đã thu hút hơn 400 khách mời cùng nhiều nghệ sĩ danh tiếng tới tham dự tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh vào đêm ngay 23/8/2013.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Audi trình diễn tất cả 10 mẫu xe trên cùng một sân khấu

Mở màn lễ kỷ niệm hoành tráng, ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc Audi Việt nam bắt đầu buổi lễ bằng lời chào đón trân trọng tới khách mời bao gồm các khách hàng, các đại diện đối tác và toàn thể nhân viên của Audi Việt nam. Đồng thời ông cũng đã giới thiệu những cột mốc đáng ghi nhớ trong quá trình hình thành và phát triển nhanh chóng của thương hiệu xe hơi hạng sang Audi tại Việt Nam trong 5 năm qua bằng một video ngắn gọn và cô đọng.

Màn trình diễn tiếp theo là sự kết hợp hoàn hảo của các vũ công, các video clip, âm nhạc, và ánh sáng trước nền màn hình LED sẽ chào đón và tôn vinh sự hiện diện của các mẫu xe Audi.... Chiếc Audi A4, A5 Sportback và A6 Sedan sẽ xuất hiện phía trước và di chuyển xung quanh khán phòng.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh – đại sứ mới của mẫu xe Audi Q7.

Tiếp theo, chiếc Audi Q3 và Q5 xuất hiện trên sân khấu trên nền nhạc sôi động. Sự phối hợp giữa ánh sáng, đồ họa, âm nhạc và vũ đạo sẽ làm nền cho sự xuất hiện của Audi Q7 thế hệ mới cùng với diễn viên Trương Ngọc Ánh – đại sứ mới của mẫu xe Audi Q7.

Sau sự xuất hiện của chiếc Audi A7 Sportback trên nền nhạc sôi động, nghệ sĩ múa Linh Nga bước ra từ chiếc Audi A8L sẽ cùng với 30 vũ công của đoàn múa Bông Sen biểu diễn tiết mục múa chào mừng Việt Nam – vùng đất của Quattro.

Ca sĩ Thủy Tiên "bốc lửa" trong màn xuất hiện của siêu xe Audi R8 Spyder

Trong màn trình diễn của siêu xe Audi R8 Spyder, ca sĩ Thủy Tiên làm tất cả quan khách bất ngờ khi bước ra từ chiếc Audi R8 Spyder, cô cùng nhóm nhạc của mình đem tới cho tất cả khách mời một tiết mục ca múa đặc biệt cùng màn trình diễn sôi động của âm thanh và ánh sáng .

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Audi trình diễn tất cả 10 mẫu xe trên cùng một sân khấu. Lần lượt xuất hiện cùng với sự hòa trộn hoàn hảo của các tiết mục nghệ thuật đỉnh cao và đặc sắc...đã đến lúc tất cả các khách mời cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật lần thứ 5 của Audi tại Việt Nam.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm