15:21  | 

Thương hiệu dầu nhớt Bizol chính thức vào Việt Nam

Sáng nay, 22/08, thương hiệu dầu nhớt Bizol chính thức ra mắt thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối ASC Group.

>> Cách chọn dầu nhớt đúng chất lượng cho xe hơi

 >> Bí quyết sử dụng đúng dầu bôi trơn (nhớt)

Bizol là thương hiệu dầu nhớt được ra đời cách đây 15 năm bởi một nhà khoa học tên là Boris Tatievski. Hiện hãng này có hệ thống phân phối trên 57 quốc gia. Trong đó, có 34% đến từ châu Âu, 26% từ châu Á Thái Bình Dương, 19% từ Châu Phi và 10% từ Mỹ.

Chia sẻ về lý do chọn ASC Group làm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, ông Alex Singer – giám đốc kinh doanh toàn cầu Bizol cho biết: “ASC Group hiện đang sở hữu một hệ thống dịch vụ lớn mạnh tại Việt Nam. Hơn nữa, ASC còn chuyên phân phối phụ tùng chính hãng của hầu hết các hãng xe nổi tiếng tới hàng nghìn đối tác là các xưởng dịch vụ trên khắp cả nước”.

Trước lễ chính thức ra mắt này, trong suốt hơn 1 năm qua, ASC Group và Bizol cũng đã tiến hành nhiều thử nghiệm sản phẩm dầu nhớt Bizol trên các dòng xe hạng sang tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh.

Ông Alex Singer – Giám đốc kinh doanh toàn cầu Bizol giới thiệu về đặc tính của dầu nhớt Bizol

Bizol là một sản phẩm công nghệ của nhà sản xuất chất bôi trơn và dầu động cơ của Đức, Bita Trading GmbH. Các dòng sản phẩm Bizol có thể đáp ứng được các dòng xe cao cấp như Bentley, Audi, BMW, Ferrari, Mercedes, Porsche… Tuy nhiên, trong thời gian đầu kinh doanh tại Việt Nam, nhà phân phối ASC Group tập trung vào các sản phẩm dầu nhớt thường dùng cho các dòng xe hạng trung như Honda Civic, Ford Focus, Toyota Camry,…

Đại diện của Bizol tiết lộ thêm, họ đang tiến hành nghiên cứu thị trường để đưa các dòng sản phẩm dầu nhớt dùng cho xe máy.

Minh Tâm (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm