11:09  | 

Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” có tên gọi mới

Từ ngày 14/10/2013 phiên bản mới của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mang tên “Ngôi sao Giao thông” với 52 tập phim về cuộc sống, ước mơ, hoài bão và những cố gắng vươn lên của các bạn trẻ.

>> Xác lập kỷ lục với xe tự chế: 1 lít xăng đi được 1.000km

>> Honda VN sớm khởi động cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu

>> Chuyện khó tin: Xe tự chế Việt đi 900km với 1 lít xăng

“Ngôi sao Giao thông” sẽ được phát sóng vào 20:05 thứ Hai hàng tuần trên VTV1 và phát lại dự kiến vào 10:35 thứ Sáu hàng tuần trên VTV1. Tuy nhiên, kết cấu cơ bản của chương trình không thay đổi nhiều so với “Tôi yêu Việt Nam” hiện tại. Chương trình cũng đánh dấu 10 năm liên tiếp triển khai chương trình “Tôi yêu Việt Nam” của công ty Honda Việt Nam.

Từ ngày 14/10/2013 phiên bản mới của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” mang tên “Ngôi sao Giao thông”

Nội dung chính của phim kể về cuộc sống của một nhóm sinh viên trẻ trung, năng động. Nhân vật chính là một nữ sinh viên có phần hơi “quậy” và không mấy quan tâm đến vấn đề an toàn giao thông, và đôi khi còn vi phạm luật giao thông.

Khi có cơ hội được học chung với một nhóm bạn với những tính cách khác nhau nhưng có điểm chung là rất quan tâm đến vấn đề an toàn giao thông, nhân vật chính đã thay đổi và trở nên hiểu biết và quan tâm đến an toàn giao thông.

Nội dung quan trọng nhất của chương trình là tình huống giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn sẽ được lồng ghép một cách khéo léo giúp khán giả có cơ hội trải nghiệm những tình huống giao thông nguy hiểm một cách an toàn và đem đến cho khán giả những bài học về an toàn giao thông hữu ích.

Nội dung quan trọng nhất của chương trình là tình huống giao thông và hướng dẫn lái xe an toàn

Bên cạnh đó, không thể thiếu được là những phần quà hấp dẫn dành cho khán giả truyền hình may mắn trả lời câu hỏi của mỗi tập phim như mũ bảo hiểm và thẻ nạp tiền điện thoại.

Trải qua 9 năm phát sóng, các tập phim Tôi yêu Việt Nam tính tới nay đã có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sỹ Phương Vy, diễn viên Vân Trang, Việt Anh, Tâm Tít, Kyo York, Hoàng Anh…Và sắp tới sẽ có các diễn viên Hồng Kim Hạnh, Thi Vân, Lưu Quang Anh, Anh Huy…

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm triển khai chương trình, HVN sẽ tổ chức một cuộc thi quy mô toàn quốc. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ tháng 3/2014 đến hết tháng 6/2014 trên toàn quốc thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe Và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và website www.toiyeuvietnam.honda.com.vn. Cuộc thi với những câu hỏi bổ ích về an toàn giao thông và hiểu biết về chương trình Tôi yêu Việt Nam hứa hẹn đem lại cho khán giả hàng trăm giải thưởng giá trị.

Chủ nhân của 10 bài thi xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn tham gia vòng thi chung kết và có cơ hội giành được giải đặt biệt là 1 chiếc xe máy Honda và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm